CĐV Inter Milan cầu xin Antonio Conte trở lại

20:43 Thứ hai 13/03/2023

Antonio Conte chia sẻ hình ảnh dành thời gian đi chơi với vợ ở London nhưng bên dưới, hàng loạt CĐV của Inter Milan để lại bình luận năn nỉ ông trở lại làm HLV cho CLB.

CĐV Inter Milan cầu xin Antonio Conte trở lại - Bóng Đá

Antonio Conte và vợ Elisabetta Muscarello chia sẻ hình ảnh đi chơi ở London nhưng bên dưới, hàng loạt CĐV Inter năn nỉ vị HLV quay trở lại CLB.

Với việc đảm bảo suất dự Champions League mùa trước, người ta hy vọng rằng Antonio Conte sẽ dẫn dắt Tottenham Hotspur tới nhiều thành công hơn nữa. Tuy nhiên, đội bóng Bắc London bị loại khỏi FA Cup và Champions League, cũng như chỉ cạnh tranh cho một vị trí trong tốp 4 trên BXH Premier League.

Tương lai của vị HLV 53 tuổi vẫn chưa rõ ràng ở Spurs vì hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. Và ngày càng có nhiều người hâm mộ kêu gọi thay thế ông bằng HLV cũ Mauricio Pochettino.

Conte gần đây đã phải ngồi ngoài sau khi trải qua ca phẫu thuật túi mật. Sau đó, ông giúp Spurs đánh bại Nottingham Forest 3-1 tại Premier League rồi có những ngày nghỉ ngơi bên gia đình.

Chiến lược gia người Italy và vợ Elisabetta Muscarello quyết định ăn mừng chiến thắng bằng cách đến London sớm hơn để ngắm cảnh vào Chủ nhật. Conte sau đó chia sẻ bức ảnh chụp cặp đôi tạo dáng tại Rạp xiếc Piccadilly lên tài khoản cá nhân của mình, với chú thích: “Đi chơi ở London”.

Ngay sau đó, bài đăng của ông xuất hiện hàng loạt bình luận của các cổ động viên Inter cầu xin ông trở lại câu lạc bộ: “Anto hãy trở lại Inter”, "Ông quay lại đi vì không khí ở đó không tốt cho ông đâu", "Chúng tôi sẽ chờ ông",...

Inter Milan hiện được dẫn dắt bởi HLV Simone inzaghi và vừa phải chịu thất bại 1-2 đầy thất vọng trước Spezia, khiến họ tụt xuống vị trí thứ hai, kém đội đầu bảng Napoli 18 điểm.

Theo Football Insider, Inter đang theo dõi tình hình trước khả năng tái hợp với một trong những HLV thành công nhất của họ trong hai thập kỷ qua.

Trong hai năm ở San Siro từ 2019 đến 2021, Conte đã thắng 64 trong số 102 trận đấu của mình, giành chức vô địch Serie A trong mùa giải thứ hai sau khi thua trong trận chung kết Europa League trong chiến dịch đầu tiên. Hai bên chỉ chia tay do bất đồng về chính sách chuyển nhượng.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 20:00 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục