CĐV Hàn Quốc xấu hổ với trọng tài khiến U23 Việt Nam thua trận

12:14 Chủ nhật 02/09/2018 | 2

Không hài lòng về cách cầm còi của Kim Daeyong trong trận thua của U23 Việt Nam trước U23 UAE, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự tức giận với trọng tài này.

Ở trận tranh HCĐ với U23 UAE, U23 Việt Nam đã có một trận đấu cực hay trước đối thủ của mình nhưng trong một ngày không may mắn, cơ hội đã ngoảnh mặt với thầy trò HLV Park Hang-seo, qua đó khiến chúng ta nhận thất bại cay đắng trên chấm luân lưu tỉ số 3-4.

 - Bóng Đá

 Cộng đồng mạng Hàn Quốc phẫn nộ với trọng tài chính Kim Daeyong.

Đáng chú ý, trọng tài chính đã có những pha xử lý thiếu chính xác khi đã có ít nhất hai tình huống cầu thủ U23 UAE để tay chạm bóng trong vòng cấm. Dù đứng rất gần đó, nhưng “vua áo đen” Kim Daeyong không cất còi.

Không chỉ người hâm mộ U23 Việt Nam, mà ngay cả cộng đồng mạng Hàn Quốc khi chứng kiến cách cầm còi của trọng tài Kim Daeyong ở trận tranh HCĐ chiều qua cũng thể hiện sự bức tức với chính người đồng hương của mình.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đã bày tỏ rất nhiều cảm xúc ở bên dưới các bài đăng: "Họ thua vì trọng tài người Hàn Quốc ư? Ông đã làm cái gì suốt 90 phút vậy, thậm chí có cảnh cầu thủ UAE bóng đập tay ngay trước mặt mà không thổi cơ đấy", một dân mạng viết.

"Hạn chế để trọng tài Hàn Quốc điều hành mấy trận đấu quốc tế đi, không có tí chất lượng nào cả rồi. Xem thêm lại càng xấu hổ thay cho nước ta đấy. Thật không dám nhận đồng hương mà, tôi thất vọng vô cùng khi chờ mà những tiếng còi thổi phạt của trọng tài không vang lên với phía UAE. Tôi rất xấu hổ khi xem một trận đấu kém công bằng. Dù sao cũng vui lên các bạn Việt Nam, các bạn chiến đấu quả cảm quá", cộng đồng mạng bình luận.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã có trận đấu trên chân so với U23 UAE.

"Xin lỗi Việt Nam, chúng tôi gửi đến các bạn một HLV Park Hang-seo đầy tài năng nhưng cũng đưa đến nốt một ông trọng tài chẳng được việc. Công việc chỉ là bắt trận đấu thật công bằng nhưng ông ta lại biến thành thảm họa. Đội chơi hay hơn lại thua mất rồi", một ý kiến bình luận khác.

Dù không thể giành được HCĐ, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một kỳ ASIAD 2018 cực kỳ thành công ở môn bóng đá Nam. Đó cũng chính là thành tích cao nhất mà cấp độ Olympic đạt được từ trước đến nay.

Tịnh Đế | 11:15 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục