CĐV Hà Lan: 'Làm vậy với Van Dijk, cô bé này sẽ lớn lên trong tiếc nuối'

21:13 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk đang là người đội trưởng được CĐV bóng đá Hà Lan yêu mến.

Đêm qua, người hâm mộ bóng đá Hà Lan đã được đội tuyển quốc gia chiêu đãi một bữa tiệc bàn thắng khi đánh bại Estonia với tỷ số 4-0 ở vòng loại EURO 2020. Ryan Babel, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum là những người ghi bàn cho Cơn lốc màu da cam. Đội trưởng Virgil van Dijk lại có một ngày khá nhàn nhã khi đối phương ít có cơ hội lên bóng.

CĐV Hà Lan: 'Làm vậy với Van Dijk, cô bé này sẽ lớn lên trong tiếc nuối' - Bóng Đá

 Van Dijk gặp gia đình người hâm mộ.

Sau trận, có 3 cha con CĐV của Hà Lan đã được tới gặp gỡ, xin chữ ký và chụp ảnh với Van Dijk. Trong khi người anh trai tỏ rõ sự vui mừng khi được gặp thần tượng thì cô em gái, người mang áo đấu của Van Dijk, lại ngại ngùng, ôm cứng người cha suốt cuộc gặp, không chịu quay mặt ra dù trung vệ của Liverpool đã gọi nhiều lần. Cuối cùng Van Dijk đành bỏ cuộc rời đi.

Sau khi xem video đáng yêu này, hầu hết khán giả đều cho rằng sau này cô bé sẽ rất tiếc nuối. Một người viết: "Cô bé này sẽ trưởng thành và sống với niềm tiếc nuối", "Cô bé đáng thương, một ngày nào đó em sẽ xem lại video này và nghĩ, 'Sao mình không quay mặt lại'."

Người khác lại khá đồng cảm với em bé: "Hẳn nhiều ông bố bà mẹ cũng từng trải qua tình huống đó. Con bạn rất hào hứng, rất muốn gặp ai đó, nói về người đó mỗi ngày và đến cuối, khi được gặp thì ngại ngùng và hoàn toàn không làm được gì."

Video Van Dijk xỏ háng Mohamed Salah trên sân tập: 

Hoài Thu | 20:45 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục