CĐV "gây bão" với Văn Hậu; Báo Indonesia chỉ trích trọng tài

18:14 Thứ bảy 07/01/2023

Đoàn Văn Hậu tiếp tục trở thành nhân vật bị các CĐV Indonesia chỉ trích sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

CĐV "gây bão" với Văn Hậu

Sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022, Đoàn Văn Hậu tiếp tục trở thành nhân vật chính vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của các CĐV Indonesia. Điều này xuất phát từ các pha vào bóng có phần quyết liệt quá mức của cầu thủ quê Thái Bình. NHM xứ vạn đảo tỏ ra bất bình khi cho rằng đáng ra, hậu vệ trái của ĐT Việt Nam phải bị truất quyền thi đấu.

CĐV

Đoàn Văn Hậu có những tình huống quyết liệt quá mức ở trận bán kết lượt đi trước Indonesia.

Không ít các CĐV đã tràn vào trang cá nhân của Văn Hậu để đưa ra những bình luận tiêu cực. CĐV Dindin Hendra gay gắt: “Kết quả 1-1 là đủ để họ bị loại. Thành thật mà nói, đội tuyển Indonesia đã chơi tốt hơn rất nhiều, chỉ là không may mắn thôi. Nhưng tôi cho rằng trọng tài quá keo kiệt khi rút thẻ còn cầu thủ Văn Hậu thì sử dụng võ kung-fu ".

Báo Indonesia chỉ trích trọng tài

Truyền thông xứ vạn đảo đã tỏ ra bất bình trước những quyết định của trọng tài Omar Al-Yaqoubi trong trận đấu vừa qua giữa Indonesia và Việt Nam. Ngay lập tức, họ đã truy tìm thông tin của vị trọng tài này với những lời chỉ trích nặng nề. Tờ Bola.net của Indonesia đăng tải bài viết: “Tiểu sử Omar Al-Yaqoubi, trọng tài gây tranh cãi khi điều khiển trận Indonesia gặp Việt Nam”.

CĐV

Trọng tài Omar Al-Yaqoubi bị chỉ trích bởi những quyết định không chính xác.

Tờ Bolatimes thì có bài viết: “Hồ sơ trọng tài cầm còi trận Indonesia đấu Việt Nam và tài khoản của ông ta”. Còn trên báo Suaramerdeka  giật tít: “Indonesia hòa Việt Nam nhưng quyết định của trọng tài lại được chú ý nhiều nhất”. Cả 3 trang báo điều gay gắt chỉ trích quyết định không phạt thẻ Đoàn Văn Hậu của ông vua áo đen người Oman trong tình huống va chạm quyết liệt với tiền đạo Dendy Sulistyawan ở phút 55.

ĐT Việt Nam về Hà Nội sau Indonesia

Dù được chơi trên sân nhà nhưng đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ không có nhiều thời gian chuẩn bị so với đối thủ Indonesia. Theo đó, ĐT Việt Nam đã có mặt trên chuyến bay từ Jakarta về TP.HCM lúc chiều ngày 07/01, hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất đầu buổi tối. Sau đó, toàn đội chờ 2 tiếng để bay về Hà Nội và cập bến Nội Bài dự kiến vào 22h15 khuya. Bất lợi vì phải di chuyển xa, Những chiến binh Sao Vàng chỉ có 1 buổi tập vào ngày 08/01.

Trong khi đó, ĐT Indonesia lại di chuyển bằng chuyên cơ đến thẳng Hà Nội và sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn ĐT Việt Nam. Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) liên hệ đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đề nghị hỗ trợ một số thủ tục cần thiết.

Văn Lâm: “Quan trọng là tuyển Việt Nam không thủng lưới”

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính là cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt đi vừa qua trước Indonesia. Chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ (AFF), người gác đền sinh năm 1993 cho biết: “Chúng tôi có một lịch trình bận rộn và phải chơi trên sân khách ở trận vừa qua. Bầu không khí tại sân Bung Karno thật tuyệt. Tôi cảm nhận được áp lực từ đám đông CĐV. Điều quan trọng là Việt Nam không để thủng lưới".

CĐV

Thủ môn Đặng Văn Lâm chơi tốt ở trận lượt đi gặp Indonesia.

"Hàng thủ của chúng tôi chơi tốt trong hiệp một. Tuy nhiên, thật tiếc đội không thể phá lưới đối phương. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn ở trận lượt về. Các hậu vệ góp công giúp Việt Nam giữ sạch lưới. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt", thủ thành 29 tuổi này nói thêm.

Công An Hà Nội công bố thêm 1 tân binh

Tân binh V-League Công An Hà Nội vừa thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Xuân Nam từ Bình Định để chuẩn bị cho mùa bóng 2023. Trang chủ CLB viết: “Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam trở thành ngôi sao tiếp theo gia nhập CLB Công An Hà Nội mùa giải 2023".

Có thể thấy, đoàn quân HLV Paulo Foiani đang có sự chuẩn bị khẩn trương với nhiều bản hợp đồng giá trị cho mùa giải mới. Trước đó, họ đã sở hữu những nhân tố chất lượng như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Tô Văn Vũ hay Bùi Tiến Dũng. Tân binh của V-League hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong thời gian tới.

Hữu Danh | 17:44 07/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục