CĐV Dortmund làm một cử chỉ đầy tính nhân văn vào thời điểm Corona bùng phát

11:19 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnMột nhóm CĐV Borussia Dortmund đã có cử chỉ cao đẹp vào thời điểm đại dịch Corona bùng phát.

Corona không chỉ khiến bóng đá bị ảnh hưởng mà loại virus này còn cướp đi bao nhiêu mạng sống của con người. Nếu tính trong phạm vi châu Âu, Đức là "ổ bệnh" nghiêm trọng thứ 2 chỉ sau nước Ý. Đứng trước tình hình bất ổn này, một nhóm CĐV Borussia Dortmund đã có động thái cao đẹp vào thời điểm đại dịch bùng phát.

Theo đó, họ sẽ giúp những người trong địa phương hiện bị cách ly do nghi nhiễm COVID-19 bằng cách cung cấp lương thực. Địa điểm phân phát diễn ra ở khán đài phía Nam sân Signal Iduna Park.

Thông báo về vấn đề này vừa được phát đi:

"Chào một ngày tốt lành tất cả mọi người. Tất cả đều biết tình hình hiện tại của Virus Corona nên chúng tôi chẳng nói gì vào thời điểm này. Thay vào đó, điều quan trọng hơn là thể hiện sự đoàn kết, trách nhiệm trước toàn xã hội. Cụ thể tức là chúng tôi muốn giúp đỡ nhóm người đứng trước nguy cơ bị nhiễm bệnh."

Dortmund ultras offer shopping & courier services to at-risk locals amid coronavirus outbreak - Bóng Đá

 Nhóm CĐV Dortmund có động thái ý nghĩa giữa thời điểm Corona hoành hành.

"Chúng tôi sẽ cố gắng giúp những người trong khu vực Dortmund vào ngày mai. Trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều, chúng tôi sẽ cung cấp lương thực hoặc các dịch vụ khác theo yêu cầu. Vui lòng chỉ sử dụng ưu đãi này nếu bạn thực sự là người bị nhiễm bệnh hoạc là đối tượng bị cách ly. Chúng ta chẳng biết căn bệnh này nghiêm trọng đên mức nào nên chúng tôi không thể bảo đảm mọi yêu cầu sẽ được hoàn tất."

VIdeo Silva nói về trận đấu gặp Dortmund:

Lữ Phong | 10:21 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục