CĐV Đông Nam Á: 'U23 Việt Nam quá mạnh'

00:04 Thứ bảy 07/05/2022

Cổ động viên Đông Nam Á cho rằng thầy trò Park Hang-seo xứng đáng giành chiến thắng đậm trước Indonesia ở trận ra quân SEA Games 31.

Tối 6/5 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), U23 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia ở trận ra quân bảng A. Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng lập công cùng một bàn thắng may mắn sau cú sút của Lê Văn Đô.

Trên fanpage ASEAN Football, tài khoản Arr Doe Otu bình luận: "Mạnh mẽ lên Indonesia và Timor Leste cũng vậy. Việt Nam quá mạnh, trong khi Philippines đã có nhiều tiến bộ. Bảng A tại SEA Games có nhiều đội mạnh và cạnh tranh hấp dẫn".

"Xin chúc mừng Việt Nam. Dù có những tranh cãi xung quanh vấn đề sân tập nhưng Indonesia xứng đáng thua bởi một trận đấu rất tệ. U23 Việt Nam chơi tốt hơn hẳn", tài khoản Adi Prayitno nhận định.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam một lần nữa khiến Indonesia ôm hận tại SEA Games. Ảnh: Y Kiện.

U23 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng sau bàn thắng của Tiến Linh đầu hiệp hai, các cầu thủ áo đỏ cởi bỏ áp lực tâm lý, chơi thanh thoát và có thêm 2 bàn. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng ghi bàn với pha vẩy má ngoài tinh tế ở phút 74. Tới phút 86, Văn Đô sút xa đi vào lưới khi hậu vệ Indonesia phá bất cẩn.

Đông đảo cổ động viên Đông Nam Á gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park. Họ cho rằng sự chuẩn bị chu đáo giúp U23 Việt Nam tự tin trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games trên sân nhà.

"Đội của chúng ta xứng đáng thua. Việt Nam và Thái Lan ở đẳng cấp khác. Hãy cố lên Indonesia", "Việt Nam đã tập luyện hàng tháng trời cho SEA Games nên họ đánh bại Indonesia" hay "Chúc mừng Việt Nam khi đã chơi tốt hơn. Dù vậy, tôi vẫn hy vọng Việt Nam và Indonesia vượt qua vòng bảng để tiến vào bán kết", là ba trong số những bình luận.

Chiến thắng ra quân chưa thể giúp U23 Việt Nam giữ ngôi đầu bảng A, bởi ở trận đấu sớm U23 Philippines vượt qua Timor Lester với tỷ số 4-0. Ngày 8/5, Hùng Dũng và đồng đội sẽ gặp Philippines lúc 19h.

Duy Minh - Zing.vn | 22:15 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục