CĐV ĐNÁ “chê tơi tả” bóng đá Việt Nam; CLB Hàn Quốc công bố tân binh Văn Toàn

17:13 Thứ tư 04/01/2023

Sân nhà Mỹ Đình của ĐT Việt Nam tiếp tục mất điểm trầm trọng trong mắt của các CĐV ĐNÁ.

CLB Hàn Quốc công bố tân binh Văn Toàn

Trang chủ CLB Seoul E Land chính thức công bố đã chiêu mộ thành công Nguyễn Văn Toàn của ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1996 đã hết hợp đồng với HAGL và quyết định gia nhập đại diện Hàn Quốc. Chàng trai quê Hải Dương cũng có 1 video để ra mắt CLB mới.

 - Bóng Đá

CLB Seoul E Land công bố tân binh Nguyễn Văn Toàn.

Seoul E Land đang được dẫn dắt bởi HLV Park Choong-kyun, cựu thuyền trưởng của CLB Hà Nội. Đội bóng này ở mùa giải vừa qua xếp vị trí thứ 7 trên 11 CLB tại K-League 2.

Tuấn Hải bất ngờ được vinh danh

Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ (AFF) vừa xướng tên tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Myanmar. Trong trận đấu vừa qua, cầu thủ sinh năm 1998 đã hoạt động năng nổ khi di chuyển rộng và có một số tình huống dứt điểm. Anh cũng có tác động khiến Kyaw Zin Lwin đưa bóng vào lưới nhà mang về bàn mở tỷ số cho Những chiến binh Sao Vàng.

 - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải hay nhất trận ĐT Việt Nam - Myanmar. Ảnh: AFF.

Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được ghi nhận là Cầu thủ hoạt động năng nổ nhất. Anh là người đã thực hiện quả tạt bóng dẫn đến bàn mở tỷ số trận đấu.

Hà Nội ra mắt HLV khủng

Sau khi chia tay HLV Chun Jae-ho, mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức công bố danh tính vị chiến lược gia sẽ dẫn dắt đại diện thủ đô chinh chiến tại mùa giải 2023. Theo đó, HLV Bozidar Bandovic chính thức được bổ nhiệm với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

HLV Bozidar Bandovic là chiến lược gia giàu kinh nghiệm khi từng dẫn dắt nhiều đội bóng và đạt được một số thành tích nhất định. Ông giúp Olympiakos lọt vào tới vòng 16 đội UEFA Champions League 2009/2010. Ngoài ra, nhà cầm quân sinh năm 1969 cũng dẫn dắt các đội bóng khác như AE Larisa, FC Baku, Buriram Utd, BEC Tero Sasana, Sisaket FC và gần nhất là Chennaiyin FC.

CĐV ĐNÁ “chê tơi tả” bóng đá Việt Nam

Sân nhà Mỹ Đình của ĐT Việt Nam đang xuống cấp trầm trọng nhưng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn quyết định chọn để tổ chức các trận đấu của đoàn quân HLV Park Hang-seo. Chứng kiến điều này, các CĐV ĐNÁ tỏ ra chán ngán với đầy những lời chê trên các phương tiện truyền thông.

 - Bóng Đá

Sân Mỹ Đình rất xấu trong ngày ĐT Việt Nam tiếp Myanmar. Ảnh: VFF.

Một bình luận cho biết: “Tôi nghĩ TV đang chiếu trận bóng đá năm 1925 với hai màu đen và trắng”. Hay “Sân vận động tốt nhất từ một quốc gia thường xuyên chỉ trích sân của các quốc gia khác. Trong khi sân bóng của họ trông giống như cánh đồng vậy”. Thậm chí có những lời mỉa mai: “Việt Nam ở đẳng cấp khác của ASEAN. Cứ nhìn mặt cỏ đi, nó đạt chuẩn World Cup”.

Báo Thái ca ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam

Chứng kiến chiến thắng của đoàn quân HLV Park Hang-seo trước Myanmar, truyền thông Thái Lan tỏ ra ấn tượng và hết lời ca ngợi. Tờ SMM Sport giật tít: "Việt Nam có phong độ ấn tượng khi trở về sân nhà và đánh bại Myanmar 3-0 để giành ngôi nhất bảng AFF Cup 2022".

Trong khi đó, Siam Sport bình luận ngắn gọn: "Tuyển Việt Nam ghi dấu ấn với chiến thắng trước Myanmar và giành ngôi nhất bảng. Họ có vé đi tiếp và chạm mặt Indonesia ở vòng trong". Tờ Thairath viết: "Việt Nam và Malaysia liên tiếp ghi bàn và thi đấu rất quyết liệt ở lượt trận cuối vòng bảng. Kết quả chung cuộc, Việt Nam dẫn đầu bảng với 10 điểm còn Malaysia xếp thứ nhì với 9 điểm. Cả hai đội đều giành vé vào vòng trong".

Hữu Danh | 16:43 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục