CĐV: "Đây là tài năng trẻ giàu triển vọng của Arsenal"

11:37 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang sở hữu một tiền vệ trẻ giàu triển vọng. Anh gây ấn tượng với màn trình diễn ở loạt trận giao hữu vừa qua.

Tiền vệ Miguel Azeez gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn ở quãng thời gian thi đấu giao hữu hè trước thềm mùa giải 2021/2022 khởi tranh. Miguez sút tung lưới CLB Watford trước khi lập siêu phẩm trong màu áo đội U23 Arsenal.

Mùa giải 2020/2021, Miguel đạt phong độ cao khi thi đấu ở các cấp độ trẻ Pháo thủ. Tiền vệ sinh năm 2002 có trận ra mắt đội 1 Arsenal tại đấu trường Europa League. Theo nguồn tin từ trang Football.London, Arsenal không có ý định cho mượn Miguel ở mùa giải tới.

Thông tin trên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau từ các CĐV Pháo thủ. Số đông cho rằng, tiền vệ 18 tuổi nên được đem cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc, đặc biệt là việc có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Arsenal fans react to Miguel Azeez loan report - Bóng Đá

Tài năng trẻ Miguel Azeez.

"Một thông tin tuyệt vời," tài khoản Christopher Jones chia sẻ. "Cậu ấy tốt hơn cả Elneny," tài khoản Jal Cash Official nhận định. "Đây là tài năng trẻ giàu triển vọng của Arsenal. Sự bình tĩnh của cậu ấy khi cầm bóng thật sự ấn tượng so với lứa tuổi của mình. Tôi hy vọng Arteta có thể phát huy tài năng của Miguel tương tự như cách Wenger từng làm với Cesc Fabregas," tài khoản Bharat_U cho hay. 

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã tạm gác thương vụ Martin Odegaard để dồn toàn lực chiêu mộ tiền vệ James Maddison. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Anh rơi vào khoảng 49.5 triệu bảng.

Ben White gia nhập Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 11:07 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục