CĐV Croatia khoe vòng 1 gợi cảm trên khán đài

06:38 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnNgười đẹp Ivana Knoll trở thành bóng hồng thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông ở World Cup 2022.

 

Người đẹp Ivana Knoll tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi tại World Cup 2022. Cựu hoa hậu Ivana Knoll xuất hiện ở trận hòa 0-0 giữa Croatia và Bỉ trong trang phục sexy. Đó được xem là điều cấm kỵ theo quy tắc của nước chủ nhà Qatar.

Người đẹp 30 tuổi diện trang phục hở ngực, khoe đường cong nóng bỏng trên khán đài SVĐ Ahmad Bin Ali. Hình ảnh của Ivana Knoll ngay lập tức lọt vào ống kính máy quay. Nhiều người cho rằng, hành động của cựu hoa hậu Croatia đang thách thức luật pháp của Qatar.

Cơ quan du lịch Qatar từng lên tiếng cảnh báo các du khách nam và nữ cần hạn chế diện trang phục hở hang quá mức khi đến các địa điểm công cộng. Tuy nhiên, dường như Ivana Knoll đang phớt lờ điều này.

World Cup's 'sexiest fan' turns heads again in daring outfit at Croatia vs Belgium match - Bóng Đá

Ivana Knoll khoe vòng 1 gợi cảm trên khán đài.

"Chiếc váy hay bộ bikini của tôi sẽ làm tổn thương một ai đó? Hãy giải thích cho tôi về điều này. Nếu World Cup diễn ra ở Qatar, chắc chắn họ phải tạo điều kiện để các CĐV thoải mái nhất có thể, không có hạn chế nào" Ivana Knoll chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

"Tôi đã bị sốc khi nghe đến các quy định. Họ không cho phép khoe vai, bụng, đầu gối. Ôi Chúa ơi! Tôi không có quần áo, trang phục nào che hết tất cả vị trí đó. Tôi nghĩ họ cũng cần tôn trọng tôn giáo, lối sống của chúng tôi".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:08 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục