CĐV Chelsea: "Một người đội trưởng tuyệt vời"

06:14 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia nhận được nhiều lời khen ngợi khi đeo trên tay tấm băng thủ quân The Blues.

Chelsea có chiến thắng tưng bừng ở vòng 3 FA Cup. Trên sân nhà Stamford Bridge, đoàn quân Thomas Tuchel hủy diệt đối thủ Chesterfield với tỷ số 5-1 sau 90 phút. Timo Werner, Callum Hudson-Odoi, Romelu Lukaku, Andreas Christensen và Hakim Ziyech lần lượt lập công, giúp The Blues giành vé đi tiếp.

Akwasi Asante là tác giả bàn thắng duy nhất của Chesterfield. Lực lượng nhân sự quá chênh lệch khiến Chesterfield không thể có được một trận đấu ngang cơ với Chelsea. 

Bình luận về màn trình diễn của đội nhà, nhiều CĐV Chelsea đã chỉ ra gương mặt chơi ấn tượng nhất: Mateo Kovacic. Ngôi sao người Croatia sát cánh cùng Saul Niguez nơi trung tâm hàng tiền vệ Chelsea.

Some Chelsea fans loved their senior player's display in 5-1 FA Cup win (Kovacic) - Bóng Đá

Kovacic gây ấn tượng với các CĐV.

"Chelsea đã mất đi năng lượng thi đấu khi Mateo Kovacic rời sân. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của cậu ấy. Một thủ lĩnh thực sự," tài khoản Twitter Peter H chia sẻ.

"Ngày hôm nay, chúng ta phải nhắc đến Mateo Kovacic. Vài năm trước, nhiều CĐV không muốn Chelsea mua đứt anh ấy. Ngày hôm nay, mọi chuyện đã thay đổi. Kovacic đeo trên tay tấm băng đội trưởng và tỏa sáng ở hàng tiền vệ," tài khoản Harry bình luận.

"Không thể không khen ngợi Kovacic khi anh ấy biến mình thành con quái vật ở mùa giải năm nay. Một người đội trưởng tuyệt vời," một CĐV cho hay. 

"Tôi đã bàn luận vấn đề này nhiều lần trước đây. Kovacic là người đội trưởng tuyệt vời và sẽ tiếp quản tấm băng thủ quân khi Azpilicueta ra đi," tài khoản Leckie phân tích. 

Tài năng của Kovacic:

 
Anh Nguyễn | 05:44 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục