CĐV Chelsea: "Hãy chiêu mộ ngay cậu ấy"

10:21 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues đang khủng hoảng vị trí hậu vệ cánh trái. Một gương mặt sáng giá đã được các CĐV The Blues điểm tên.

 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Tagliafico tại Ajax

Các báo cáo cho hay, Chelsea đã nhắm đến hậu vệ cánh Nicolas Tagliafico thuộc biên chế Ajax. Tờ TcY Sports đưa tin, HLV Thomas Tuchel xem cầu thủ người Argentina là mục tiêu chuyển nhượng của đội nhà trên TTCN. Thế nhưng, The Blues vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào đến Ajax.

Hai đối thủ nặng ký của Chelsea trong thương vụ này là Marseille và Barcelona. Tagliafico là một hậu vệ cánh sở hữu cái kèo trái tuyệt vời. Mùa giải năm nay, Tagliafico không chiếm một suất đá chính thường xuyên tại Ajax, thế nhưng ngôi sao 29 tuổi vẫn là cái tên hot trên TTCN.

 Some Chelsea fans excited over transfer rumour (Nicolas Tagliafico) - Bóng Đá

Tagliafico lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Tagliafico đóng góp 14 bàn thắng, 20 kiến tạo sau 153 lần xỏ giày ra sân cho Ajax. Trong bối cảnh Ben Chilwell ngồi ngoài bởi chấn thương dài hạn, Marcos Alonso sa sút phong độ; Chelsea cần nhanh chóng bổ sung một hậu vệ trái chất lượng.

Nhiều CĐV Chelsea đã lên tiếng ủng hộ đội nhà ký hợp đồng với Tagliafico. "Chelsea từng muốn chiêu mộ anh ấy ngay trước khi Ben Chilwell đến. Do đó, chúng tôi phải tiến lên trong thương vụ này," một CĐV The Blues cho hay.

"Thật tuyệt vời nếu chúng tôi mua cậu ấy và bán Marcos Alonso vào mùa hè tới," tài khoản Chris bình luận."Hãy chiêu mộ ngay cậu ấy. Tagliafico có thể tạo ra cuộc cạnh tranh với Ben Chilwell vào mùa giải tới" tài khoản Mahlatse Mashile phân tích.

Anh Nguyễn | 09:51 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục