CĐV Chelsea hát vang: 'Cuối cùng cũng ghi được bàn thắng'

23:17 Thứ bảy 04/03/2023

TinTheThao.com.vnSau một quãng thời gian dài chờ đợi, đội chủ sân Stamford Bridge đã có được bàn thắng vào lưới Leeds United.

 

Chelsea rất nỗ lực để tìm kiếm bàn mở tỷ số. Trong hiệp một, Chelsea kiểm soát bóng vượt trội. Họ tung ra tới 8 cú sút và 2 lần đưa bóng đi trúng đích trong hiệp một. 

Joao Felix, Raheem Sterling hay Kai Havertz nỗ lực uy hiếp khung thành đối thủ. Tuy nhiên, hàng thủ Leeds vẫn đứng vững.

Dù vậy, Chelsea sớm mỉm cười sau giờ nghỉ. Phút 53, từ quả đá phạt của Ben Chilwell, Wesley Fofana đánh đầu chuẩn xác giúp The Blues vươn lên dẫn trước. Họ giải tỏa được cơn khát bàn thắng suốt thời gian qua.

Chelsea fans are singing 'We've scored a goal!' - Bóng Đá

 Chelsea đã có bàn thắng.

Trước đó, cả trong tháng 2, Chelsea chỉ ghi duy nhất một bàn. Đó là pha lập công của Joao Felix trong trận hòa West Ham 1-1.

Chính vì thế, người hâm mộ Chelsea bắt đầu hát vang trên sân Stamford Bridge: "Chúng tôi cuối cùng cũng ghi được một bàn thắng."

Bình luận viên David Richardson của Sky Sports cho hay: "Cuối cùng Chelsea cũng ghi bàn thắng  từ một nguồn không chắc ăn lắm. Một cú đánh đầu tuyệt vời của Fofana."

Tiểu Lam | 22:47 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục