CĐV Chelsea đòi công bằng cho một cái tên

06:01 Thứ năm 13/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCĐV The Blues tỏ ra không hài lòng với quyết định lựa chọn nhân sự của HLV Thomas Tuchel ở trận đấu với Tottenham Hotspur.

Chelsea chính thức giành tấm vé vào chơi trận chung kết Carabao Cup sau khi đánh bại Tottenham Hotspur ở bán kết lượt về. Bàn thắng duy nhất của Antonio Rudiger ở phút 18 giúp The Blues thắng lợi chung cuộc. Như vậy, Chelsea đánh bại Tottenham với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận.

Dù đội nhà giành chiến thắng, thế nhưng một số CĐV The Blues tỏ ra không hài lòng với cách lựa chọn nhân sự của Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức đã không xếp Christian Pulisic đá chính, thay vào đó cầu thủ người Mỹ chỉ ngồi dự bị và không ra sân bất kỳ phút nào ở trận bán kết lượt về.

Some Chelsea fans gutted 23-year-old is on bench vs Tottenham (Pulisic) - Bóng Đá

Pulisic không có nhiều đất diễn tại Chelsea. 

Mùa giải năm nay, Pulisic đóng góp 3 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 18 trận đấu. Cơ hội ra sân ít ỏi vô hình trung khiến tuyển thủ quốc gia Mỹ không có đóng góp quá nhiều về mặt chuyên môn cho đội nhà.

"Pulisic nên được đá chính", một CĐV Chelsea chia sẻ. "Ôi chúa ơi! Vì sao Pulisic không được đá chính?" một tài khoản bình luận. "Tuchel lại loại Pulisic và chọn Werner" CĐV The Blues không hài lòng với quyết định của Tuchel.

"Chúng ta cần Pulisic" CĐV Chelsea nhận định. Với việc thường xuyên ngồi dự bị, tương lai của cựu sao Borussia Dortmund bị đặt dấu hỏi lớn. Kịch bản anh chia tay sân Stamford Bridge ngay tháng Một có khả năng xảy ra rất cao. Trang El Nacional đưa tin, Barcelona là bến đỗ khả dĩ nếu Pulisic rời Chelsea.

Tài năng của Pulisic:

 
Anh Nguyễn | 05:31 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục