CĐV Chelsea: "Cảm ơn Arsenal vì mang anh ta đi. Kế tiếp sẽ là Alonso, Jorginho và Kepa"

19:23 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnCổ động viên Chelsea được dịp trêu chọc Arsenal sau khi chứng kiến cầu thủ cũ của đội bóng thi đấu tệ hại.

 

Một buổi tập của Arsenal

Trong khi Chelsea đang đạt phong độ cực cao với những chiến thắng liên tiếp, thì ngược lại, đại kình địch Arsenal liên tục thể hiện lối chơi khá phập phù. Mới nhất, Pháo thủ thành London đã nhận thất bại tủi hổ 0-3 trước Aston Villa ngay tại thánh địa Emirates.

Trận này, Willian là cầu thủ thi đấu tệ nhất. Theo đó, Willian hoàn hoàn vô hại khi có cơ hội ghi bàn cho Arsenal. Anh có 2 tình huống dứt điểm đưa bóng đi chệch mục tiêu khung thành khá xa. Tờ London Evening Standard đã chấm Willian 3 điểm - số điểm thấp nhất trận.

Chelsea fans:

 Willian có màn trình diễn cực kỳ tệ hại.

Chứng kiến điều đó, không ngạc nhiên khi CĐV Chelsea bày tỏ sự biết ơn tới Arsenal.

Chelsea fans:

 Cảm ơn Arsenal vì đã mang Willian đi xa.

Chelsea fans:

 Tôi không biết nói bao nhiêu lần cho đủ. Nhưng tôi phải nói một lần nữa, thực sự biết ơn Arsenal vì đã mang Willian đi. Hy vọng anh ta sẽ làm các bạn hạnh phúc với sự sáng chói của mình.

Chelsea fans:

 Mỗi ngày tôi thức dậy, điều đầu tiên tôi làm là dành lời cảm ơn chân thành tới Arsenal vì đã lấy Willian từ tay chúng tôi.

Chelsea fans:

 Arsenal thân mến, cảm ơn vì đã chiêu mộ Gallas, Cech, David Luiz và giờ là Willian. Chúng tôi sẽ sớm đưa Alonso, Rudiger, Jorginho và Kepa tới cho các bạn. Cảm ơn vạn lần.

Chelsea fans:

 Hy vọng CĐV Arsenal thực sự tận hưởng những gì Willian đang thể hiện. Tôi tin chắc anh ta đang được chăm sóc rất tốt.

Arsenal chiêu mộ Willian dưới dạng tự do, nhưng phải trả mức lương khổng lồ khi chân sút người Brazil hưởng đãi ngộ lên tới 220 nghìn bảng/tuần.

Tiểu Lam | 18:25 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục