CĐV Campuchia một mình đứng cỗ vũ nguyên trận dù đội nhà thua 14-0

22:21 Thứ hai 14/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ luôn là nhân tố quan trọng để tạo nên sự cuốn hút cho môn thể thao vua.

Bóng đá Iran vừa trải qua một ngày đặc biệt ở trận gặp Campuchia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đó là ngày họ có được chiến thắng đậm để nắm chắc ngôi đầu bảng, cũng là ngày mà nữ giới nước này được tự do tới sân vận động sau hàng chục năm bị cấm đoán.

Đó lại là một ngày đáng quên đối với đội tuyển Campuchia khi họ để thủng lưới đến 14 bàn không gỡ, hy vọng giành tấm vé vớt để đi đến vòng đấu tiếp theo đã mong manh lại càng thêm tuyệt vọng.

Trên khán đài hôm đó có rất ít CĐV Campuchia, nguyên nhân chính là bởi khoảng cách 6000 km giữa hai đất nước này. Bất chấp điều đó, một CĐV của đội tuyển này, một mình đơn độc trên khán đài, đã trải lá cờ tổ quốc ra, vừa đánh trống vừa hét qua loa để cổ vũ cho đội tuyển, gần như không ngừng nghỉ trong suốt 90 phút của trận đấu.

Sole Cambodia fan chanted for the full 90 minutes despite 14-0 loss to Iran - Bóng Đá

 Hình ảnh của CĐV Campuchia gây chú ý.

Hình ảnh của CĐV này đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế, hầu hết bình luận đều thể hiện sự nể phục đối với sự cuồng nhiệt và tận tâm của chàng trai người Campuchia.

Ngày mai, đội bóng của anh sẽ tiếp đón Iraq trên sân nhà, đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn khác với người hàng xóm của chúng ta.

Video những CĐV cuồng nhiệt nhất ở World Cup: 

Hoài Thu | 21:55 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục