CĐV bật cười khi xem 'ngày này năm xưa' của người hùng Pickford

01:14 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vn4 năm về trước, người hùng tuyển Anh Jordan Pickford vẫn còn là một chàng trai vô tư chơi bóng ở giải hạng 3.

Đêm qua, thủ thành Jordan Pickford đã khiến CĐV của Tam sư cũng như toàn thế giới nhớ đến cái tên của mình, khi chơi xuất sắc để giúp tuyển Anh lần đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng trên chấm penalty tại đấu trường World Cup.

Chân dung người hùng Pickford giúp tuyển Anh phá dớp thua penalty - Bóng Đá

 Ở tuổi 24, Pickford đang có một tương lai tươi sáng tại đội tuyển.

Gia nhập đội trẻ của Sunderland từ khi 8 tuổi, Pickford được đôn lên đội chính vào năm 2011, nhưng chỉ ở lại 1 năm, sau đó được gửi cho mượn đến những đội bóng từ hạng 6 đến hạng nhất Anh. Đến hè năm ngoái, thủ thành này mới được Everton mua lại với giá 25 triệu bảng Anh.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, phải đến tháng 10 năm ngoái, Pickford mới có trận ra mắt cho Tam sư, và anh chỉ mất chừng đó thời gian để biến mình từ con số 0 thành một người hùng, cản phá 2 cú penalty của Colombia để giúp Anh tiến vào tứ kết.

Thủ thành 24 tuổi đã lập tức đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bay người cản pen ấn tượng của mình kèm miêu tả: "Thật là một đêm không thể tin nổi, giờ thì chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo thôi."

Nhưng khi nhìn lại những gì Pickford viết trên Twitter đúng 4 năm về trước, người hâm mộ đã không khỏi bật cười với chàng trai tuổi 20 ngày đó, tất cả những gì anh thắc mắc là: "Tôi phải làm gì để có thể xem được Trò chơi vương quyền trên internet?"

Thanh Vũ | 00:30 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục