CĐV Barca vui mừng khi Bayern vô địch

12:16 Chủ nhật 28/05/2023 | 1

Barca sẽ tránh được Bayern Munich tại cúp châu Âu, ít nhất ở vòng bảng Champions League mùa giải 2023/24.

Vô địch 11 mùa liên tiếp, Bayern đi vào lịch sử - Bóng Đá

Bayern vô địch Đức mùa thứ 11 liên tiếp. 

Với chức vô địch Bundesliga, Bayern sẽ nằm ở nhóm hạt giống số một tại Champions League 2023/24 cùng với đội vô địch các giải khác, trong đó có Barcelona (vô địch Tây Ban Nha).

Theo quy tắc bốc thăm của UEFA, hai đội ở cùng nhóm hạt giống sẽ không nằm chung bảng. Barca vì vậy chắc chắn tránh được Bayern ở vòng bảng Champions League mùa tới. Trong trường hợp Bayern về nhì, họ sẽ nằm ở nhóm hạt giống thứ hai và có khả năng gặp lại Barca ở cúp châu Âu.

"Thêm một danh hiệu cho Barca", một CĐV bình luận hài hước. "Thật may mắn", người thứ hai thở phào. "Cảm ơn Dortmund đã nhường Bayern vô địch", một CĐV khác bình luận.

Bayern là nỗi khiếp sợ của Barca tại Champions League trong những năm gần đây. "Blaugrana" toàn thua trong cả 6 lần chạm trán đối thủ Đức gần nhất. Trong cả hai lần gần nhất chung bảng Bayern, đội bóng xứ Catalonia đều bị loại từ vòng bảng.

Trong khi Barca lên ngôi khá dễ dàng tại La Liga, Bayern phải chờ đến những giây cuối của vòng 34 mới có thể đăng quang. 4 đại diện Bundesliga dự Champions League mùa tới sẽ là Bayern, Dortmund, Leipzig và Union Berlin.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:00 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục