CĐV bao vây, yêu cầu “tiểu Buffon” gia hạn với AC Milan

09:00 Chủ nhật 02/05/2021

TinTheThao.com.vnGianluigi Donnarumma hiện đang là tâm điểm chỉ trích của chính những người hâm mộ AC Milan.

Gianluigi Donnarumma sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới. AC Milan đang rất nỗ lực thuyết phục “tiểu Buffon” ký vào giao kèo mới nhưng chưa thành công. Khả năng Donnarumma ra đi sau khi mùa giải 2020/21 là rất cao. Rossoneri không chỉ mất đi chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ, mà họ sẽ không thu về được bất kỳ đồng phí nào từ ngôi sao do chính CLB đào tạo.

Theo Sky Italia, một bộ phận người hâm mộ đã tụ tập bên ngoài Milanello trước trận đấu giữa AC Milan và Benevento, yêu cầu “nói chuyện” với Donnarumma. Dù thủ thành người Italia đã từ chối, nhưng vì lý do trật tự cộng đồng, ngôi sao 22 tuổi vẫn phải ra ngoài và gặp gỡ nhóm CĐV này. Báo cáo cho biết đã có rất nhiều lời lẽ gay gắt hướng về Donnarumma.

CĐV AC Milan đòi Gianluigi Donnarumma gia hạn - Bóng Đá

 Donnarumma đang chịu áp lực từ người hâm mộ AC Milan.

Tuy nhiên thủ thành sinh năm 1999 vẫn có màn trình diễn xuất sắc trước Benevento khi góp công lớn giúp AC Milan giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 2 bàn thắng mà đội chủ sân San Siro có được ghi do công của Hakan Calhanoglu và Theo Hernadez.

Được biết nhóm cổ động viên nêu trên yêu cầu BHL AC Milan phải loại Donnarumma ra khỏi danh sách thi đấu ở chuyến làm khách trên sân Juventus sắp tới, nếu như thủ thành này không ký vào một bản hợp đồng gia hạn với CLB.

Đẳng cấp của Donnarumma

 
Endo | 08:02 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục