CĐV Arsenal: "Tavares có màn trình diễn ấn tượng"

06:22 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ giành chiến thắng thuyết phục trước Wimbledon ở vòng 3 Carabao Cup với sự lên tiếng đúng lúc của các cá nhân.

Rạng sáng nay, Arsenal có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước AFC Wimbledon trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Alexandre Lacazette, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah lần lượt lập công đem về chiến thắng cho Pháo thủ thành London.

Bên cạnh 3 gương mặt trên, CĐV đội bóng thành London cũng dành những lời ngợi khen cho tân binh Nuno Tavares sau 90 phút thi đấu trước Wimbledon. Sao mai người Bồ Đào Nha cho thấy những tiềm năng lớn của mình khi anh được Mikel Arteta bố trí chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Theo dữ liệu thống kê từ trang Whoscored, Tavares là cầu thủ có số lần rê dắt bóng thành công nhiều nhất ở trận đấu giữa Arsenal và Wimbledon. Song song với đó, Tavares cũng có một tình huống sút bóng trúng cột dọc khung thành đối phương từ đường chuyền của Gabriel Martinelli.

Arsenal fans react to Nuno Tavares display vs Wimbledon - Bóng Đá

Tavares trong màu áo Arsenal.

"Xem màn trình diễn của Tavares thật ấn tượng!. Cậu ấy rất nhanh, mạnh mẽ, đánh chiếm không gian tốt. Tavares chạy chỗ xuất sắc đồng thời có khả năng tạt bóng tốt," tài khoản Kim Swead bình luận. "Ngày hôn nay, Tavares đã có màn trình diễn xuất sắc" một CĐV Arsenal cho biết.

"Tôi cá rằng bạn chưa bao giờ xem màn trình diễn tuyệt vời như thế này của Tavares," tài khoản AFC chia sẻ. "Tavares cho thấy mình không bao giờ bỏ cuộc. Cậu ấy ra sân như thể đã thi đấu cho Arsenal từ nhiều năm," một CĐV phát biểu.

Sau khi lọt vào vòng 4 Carabao Cup, Arsenal sẽ quay lại sân nhà Emirates chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur tại Premier League cuối tuần này.

Tavares gia nhập Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 05:52 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục