CĐV Arsenal lo lắng sau khi Smith Rowe chọn áo số 10

17:47 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Emile Smith Rowe chọn chiếc áo mặc số 10 và khiến các CĐV Arsenal lo lắng đội nhà sẽ không thực hiện 1 thương vụ.

Emile Smith Rowe đã có một mùa giải 2020/21 tương đối thành công. Anh trở thành một phát hiện mới của HLV Mikel Arteta tại Arsenal và được NHM Pháo thủ rất yêu mến.

Nhân dịp ký gia hạn với The Gunners, tiền vệ trẻ người Anh đã quyết định đổi từ số áo 32 sang số 10. Đây là một quyết định cho thấy được quyết tâm của bản thân Smith Rowe vì số áo này mang rất nhiều trọng trách với đội bóng. Trong quá khứ, những người đàn anh xuất sắc cũng đã mặc chiếc áo này và cũng có số phận rất khác nhau.

Smith Rowe lý giải việc lựa chọn chiếc áo số 10 ở Arsenal - Bóng Đá

Smth Rowe chọn chiếc áo số 10.

Chia sẻ lý do chọn chiếc áo số 10, Smith Rowe phát biểu trên trang chủ CLB: "Những huyền thoại của Arsenal đã ở đây và đã từng mặc chiếc áo số 10 này, thế nên tôi rất hiểu thử thách của mình. Tôi sẽ thật bình tĩnh và chứng tỏ mình.

Khi tôi còn bé, tôi rất ngưỡng mộ và chú ý xem Dennis Bergkamp. Đến khi vào học viện, tôi theo dõi Mesut Ozil và có may mắn được tập luyện cùng anh ấy ở đội 1. Tôi vẫn đang nỗ lực và muốn mình sẽ chơi tốt như họ, trở thành một bản sao hoàn hảo."

Khi Smith Rowe chọn áo số 10, NHM Arsenal lại lo lắng đội nhà sẽ không chiêu mộ mục tiêu James Maddison từ Leicester City. Bởi lẽ, họ đinh ninh rằng chiếc áo số 10 sẽ dành cho Maddison - người cũng mặc áo số 10 ở đội chủ sân King Power. Trên trang xã hội Twitter, một số CĐV The Gunners bày tỏ ý kiến:

Smith Rowe lý giải việc lựa chọn chiếc áo số 10 ở Arsenal - Bóng Đá

"Arsenal đưa chiếc áo số 10 cho Smith Rowe. Có lẽ họ nên đưa nó cho Maddison. Hay là họ chẳng ký hợp đồng với Maddison?"

Smith Rowe lý giải việc lựa chọn chiếc áo số 10 ở Arsenal - Bóng Đá

"Nếu Smith Rowe lấy chiếc áo số 10 thì tôi nghĩ là chẳng còn con đường nào để chúng ta đến với Maddison."

Smith Rowe lý giải việc lựa chọn chiếc áo số 10 ở Arsenal - Bóng Đá

"Smith Rowe gia hạn hợp đồng và lấy chiếc áo số 10. Điều đó có nghĩa rằng chúng ta sẽ không chiêu mộ Maddison đúng không???"

Mikel Arteta cảm ơn sự ủng hộ của CĐV Arsenal:

 
Đăng Huy | 16:49 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục