CĐV Arsenal: "Havertz đã quên cách ăn mừng"

23:52 Thứ bảy 30/09/2023

TinTheThao.com.vnKai Havertz vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal khi lập công vào lưới Bournemouth, CĐV đã rất vui mừng vì khoảnh khắc này.

Sau khi đội trưởng Martin Odegaard mang về một quả phạt đền ở đầu hiệp 2, Havertz bước lên trước bóng và dứt điểm vào góc dưới bên trái khung thành, có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ sau quãng thời gian đầu mùa giải chật vật để thích nghi.

Tuy nhiên, khi chưa kịp ăn mừng, anh đã ngay lập tức bị đồng đội bao vây. Gabriel Jesus, Bukayo Saka, Eddie Nketiah, Oleksandr Zinchenko, Gabriel Magalhaes và Odegaard đều nhảy vào chúc mừng tiền vệ này.

Và người hâm mộ Arsenal đã đổ xô lên mạng xã hội để bình luận, trong đó một người viết: "Thật là một khoảnh khắc quan trọng đối với Havertz. Mọi cầu thủ Arsenal đều chạy đến ăn mừng cùng anh ấy trước các cổ động viên đội khách. Họ thực sự rất vui mừng."

KAI SPY Kai Havertz finally scores for Arsenal but fans think he’s ‘forgotten how to celebrate’ as team-mates mob him - Bóng Đá

 Các đồng đội ăn mừng cùng Havertz.

Một người khác nói thêm: "Đó là khoảnh khắc rất tuyệt vời khi Saka và Odegaard trao quả phạt đền cho Havertz. Chứng kiến toàn đội ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 thực sự rất tuyệt."

Một người thứ ba viết: "Quả phạt đền tuyệt vời và điềm tĩnh. Tôi yêu cái cách các cầu thủ Arsenal đã cùng anh ấy ăn mừng. Một hành động tuyệt vời để lấy lại sự tự tin của anh ấy."

Tuy nhiên, một số fan lại đùa rằng anh đã "quên" cách ăn mừng.

Một người bình luận: "Havertz đã quên cách ăn mừng, thật tốt khi đội trưởng và Saka đã để anh ấy thực hiện."

Trong khi một người khác bình luận: "Lâu rồi Havertz mới ghi bàn. Anh ấy quên cách ăn mừng!"

Thanh Vũ | 22:54 30/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục