CĐV Arsenal điểm mặt ƯCV lý tưởng thay thế Arteta

10:45 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ thành London đã chuẩn bị kế hoạch thay HLV trưởng nếu đội nhà không có sự tiến bộ ở giai đoạn tới.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Norwich City và Burnley, Arsenal đã tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng phong độ. Mặc dù vậy, chiếc ghế HLV trưởng của Mikel Arteta chưa thể vững vàng. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha hứng chịu nhiều chỉ trích, áp lực sau hàng loạt kết quả yếu kém của đội bóng bắc London từ đầu mùa giải.

Theo tờ báo TEAMtalk, Arsenal đã chốt xong mục tiêu thay thế Arteta nếu thuyền trưởng 39 tuổi không thể giúp đội chủ sân Emirates cải thiện thành tích. Nhân vật được nhắm đến là Graham Potter, HLV trưởng CLB Brighton.

Pep Guardiola từng nhận xét Potter là HLV người Anh giỏi nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. Đứng trước thông tin này, nhiều CĐV Arsenal đã bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội Twitter.

‘PERFECT’: ARSENAL FANS WANT 46-YEAR-OLD AS ARTETA REPLACEMENT (Potter) - Bóng Đá

Arteta đứng trước tình thế có khả năng mất chức HLV trưởng Arsenal.

"Chúng tôi yêu thích Potter," tài khoản Gooner chia sẻ. "Tôi thích cách Brighton chơi bóng. Tôi cũng yêu mến HLV Graham Potter. Arsenal đang khát khao có được ông ấy," tài khoản Habibi FC nhận định. 

"Tôi từng chia sẻ Brighton là một đội bóng chất lượng. Mùa giải năm ngoái, họ đã không có được sự may mắn. Graham Potter là một HLV thông min, cá tính và đầy máu lửa," tài khoản \AFC/Tyler\NDL cho hay.

"Graham Potter không cần 350 triệu bảng để xây dựng đội bóng. Về cơ bản anh ấy là người liệu cơm gắp mắm với những cầu thủ có sẵn trong tay, không giống như một số HLV khác," tài khoản Naz nhận định.

Thomas Partey quay trở lại sân tập Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 10:15 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục