CĐV Arsenal: "Để Ramsey ra đi là quyết định ngu ngốc"

10:06 Thứ bảy 04/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThành tích của đội bóng bắc London đi xuống trầm trọng thời gian qua. Vào lúc này, nhiều fan hâm mộ hoài niệm về một ngôi sao trong quá khứ.

Dù đã rời xa Arsenal khá lâu, thế nhưng Aaron Ramsey vẫn luôn chiếm cảm tình lớn nơi các CĐV Pháo thủ thành London. Tiền vệ người xứ Wales sở hữu 65 bàn thắng, 65 pha kiến tạo sau 11 mùa giải và 371 trận đấu cùng Arsenal. Mùa hè năm 2019 Ramsey chuyển sang Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngôi sao 30 tuổi để lại khoảng trống lớn tại Arsenal sau khi rời đi. Thời điểm hiện tại, khi thành tích đội nhà sa sút, các CĐV Pháo thủ càng có lý do để tiếc nuối Ramsey. Cả hai HLV Unai Emery và Mikel Arteta đều chưa thể tìm được nhân tố đủ sức thay thế Ramsey ở sân Emirates.

Arsenal fans take to Twitter to reminisce over Aaron Ramsey - Bóng Đá

Ramsey trong màu áo Arsenal.

Thomas Partey, Dani Ceballos, Granit Xhaka và Mohamed Elneny có đóng góp ít ỏi ở mặt trận tấn công Arsenal (2 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái, theo Whoscored). Quay ngược quá khứ, Ramsey sở hữu 4 bàn thắng ở mùa giải 2018/2019 (mùa giải cuối cùng khoác áo Arsenal).

"Theo quan điểm cá nhân, Ramsey chỉ đứng sau cựu danh thủ Bergkamp tại Arsenal. Nhiều người đã đánh giá quá thấp đóng góp của anh ấy," một CĐV Arsenal bình luận. "Ramsey luôn ra sân thi đấu với trái tim dành cho Arsenal. Tôi rất nhớ anh ấy," một tài khoản nhận xét.

"Để Ramsey ra đi là một trong những quyết định ngu ngốc nhất của Arsenal thời gian qua. Ngày hôm nay, đội bóng không có một thủ lĩnh thực sự nào trên sân cả. Ramsey sở hữu tố chất thủ lĩnh bẩm sinh. Chúng ta rất cần một người như thế," tài khoản Chris cho hay.

Bàn thắng đầu tiên của Ramsey tại Juventus:

 
Anh Nguyễn | 09:36 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục