CĐV Arsenal: "Đây là một bản hợp đồng khủng khiếp"

10:47 Thứ ba 10/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Pháo thủ bày tỏ thái độ trước một thương vụ mà BLĐ Arsenal đang nhắm đến trên phiên chợ hè.

Arsenal muốn sở hữu bộ đôi Sander Berge và Aaron Ramsdale của Sheffield United. Pháo thủ đang cố gắng đàm phán với Blades để đưa cả hai cầu thủ này đến Bắc London. Tờ The Sun trước đó từng đưa tin rằng Sheffield định giá Ramsdale vào khoảng 40 triệu bảng. Đây là con số cho thấy quyết tâm giữ thủ môn số 1 của họ ở lại CLB.

Ramsdale từng trải qua giai đoạn khởi đầu khó khăn khi trở lại Sheffield United. Tuy nhiên, thủ thành trẻ này đã sớm ổn định và kết thúc mùa giải một cách khởi sắc. Berge không có phong độ tốt nhất ở mùa 2020/21. Cầu thủ 23 tuổi chỉ ra sân 16 lần và phải vật lộn với những vấn đề về chấn thương.

Arsenal fans urge Edu against signing of Sheffield United star - Bóng Đá

Arsenal gây sốc với ý định chiêu mộ Ramsdale.

Giống như Ramsdale, Berge cũng được Sheffield United định giá cao, vào khoảng 30 triệu bảng. Với những đòi hỏi từ phía Sheffield, người hâm mộ Arsenal cảm thấy bất bình. Họ cho rằng việc mua Ramsdale trong khi Pháo thủ đã có Bernd Leno là phí tiền.

"Tôi thề với Chúa nếu Arsenal ký Ramsdale, đây là một bản hợp đồng khủng khiếp.", tài khoản @SVCarbaholic nhận xét.

"30 triệu bảng cho Ramsdale khi mà bạn đã sở hữu một thủ môn giỏi, điều này chẳng có ý nghĩa gì cả. Leno xuất sắc hơn.", tài khoản @TikiTakaConnor bình luận.

"Chi phí mua Ramsdale, chúng ta có thể sở hữu trọn Onana và Aouar. 2 chữ ký này chỉ tốn thêm 100 ngàn bảng/tuần tiền lương của đội bóng. Tôi nghĩ điều này có lý hơn." tài khoản @AFCPatter góp ý.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 09:49 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục