CĐV Arsenal: "Chúng ta có một cỗ máy tuyến giữa"

10:22 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnCác CĐV Arsenal bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn trình diễn của 1 cầu thủ đội nhà trong trận gặp Manchester City.

Cuối tuần qua, Arsenal đã nhận thất bại cay đắng trước Manchester City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Họ có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Bukayo Saka. Nhưng sang hiệp 2, lần lượt Riyad Mahrez và Rodri đã ghi 2 bàn mang về chiến thắng cho The Citizens. Thất bại này khiến The Gunners chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Sau trận đấu với Man City, các CĐV Arsenal bày tỏ sự hối tiếc khi đội nhà đã có thời điểm chơi hay, lấn lướt đối thủ. Sự nghiệt ngã đã khiến Pháo Thủ trắng tay với bàn thua ở phút bù giờ thứ 3. Nếm trái đắng nhưng các fan vẫn dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của các cầu thủ - đặc biệt là tiền vệ Thomas Partey.

CĐV Arsenal:

Partey thi đấu ấn tượng trong trận gặp Man City.

Trên Twitter, một số CĐV viết:

- George (@minm1nszn): "Một cỗ máy thật sự."

- Kieron (@KieronSFF): "Đó là màn trình diễn tốt nhất của anh ấy trong màu áo Arsenal."

- MatteoNelli (@WiloDouzinhoo): "Thật tuyệt vời, anh ấy đã chứng tỏ đẳng cấp của mình."

- White & Gabriel (@joshiano3): "Không ngừng nỗ lực. Anh ấy là một viên ngọc quý của Arsenal. Khi anh ấy rời đi để dự Cúp các Quốc gia châu Phi, tôi cầu nguyện anh ấy trở lại mà không bị chấn thương."

- Chuky Unadulterated (@ChukyUnfazed): "Cầu thủ hay nhất trận đấu. Thomas cũng có trận đấu xuất sắc nhất trong màu áo Arsenal. Thật không may, chúng ta đã không gặt hái được thành quả như mong đợi. Anh ấy khiến các cầu thủ Man City gặp nhiều rắc rối."

Arteta khen ngợi Odegaard 

 
Đăng Huy | 09:24 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục