CĐV Argentina: 'Messi gãy chân cũng phải ra sân'

11:58 Chủ nhật 27/11/2022 | 1

Người hâm mộ đặt trọn niềm tin vào Lionel Messi tại kỳ World Cup diễn ra trên đất Qatar năm nay.

Goal đăng đoạn video phỏng vấn người hâm mộ về Lionel Messi. Tất cả người hâm mộ được hỏi đều đưa ra một câu trả lời, đó là họ sẽ để Messi ra sân, ngay cả khi anh gặp vấn đề về sức khỏe, thậm chí gãy một bên chân.

"Với 50% thể lực và phong độ, Messi vẫn vượt trội so với phần còn lại", người hâm mộ đầu tiên cho biết. Đồng quan điểm, CĐV thứ 2 khẳng định: "Cầu thủ hay nhất của Argentina là Messi lành lặn, xếp sau là Messi bị chấn thương".

Thậm chí, một fan lớn tuổi còn tuyên bố: "Nếu tôi là HLV, Messi gãy chân cũng phải ra sân. Bởi với một chân, cậu ấy vẫn giỏi hơn tất cả những cái tên còn lại".

CĐV Argentina: 'Messi gãy chân cũng phải ra sân' - Bóng Đá

CĐV Argentina tin tưởng Messi tuyệt đối. 

Sau trận thua đáng thất vọng trước Saudi Arabia, Messi tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn và 1 kiến tạo giúp Argentina thắng Mexico 2-0, qua đó thắp sáng cơ hội đi tiếp của đại diện Nam Mỹ. Tổng cộng, Messi đã ghi 12 bàn chỉ trong 6 lần ra sân gần nhất cho "Albicelestes".

87,8% tỷ lệ chuyền chính xác, 64 lần chạm bóng, 9 pha tranh chấp thành công, 3 quả tạt chuẩn xác, 2 lần qua người thành công, 2 cú sút, 1 bàn, 1 kiến tạo là những thống kê về màn trình diễn của Messi trước đối thủ đến từ CONCACAF.

Với đường kiến tạo cho Enzo Fernandez lập công, Messi còn trở thành cầu thủ nam đầu tiên kiến tạo trong 5 kỳ World Cup khác nhau.

Ở lượt trận cuối, Argentina sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận còn lại, nếu họ thắng Ba Lan.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 10:30 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục