CĐV Argentina đã câm lặng

00:29 Thứ hai 19/12/2022

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên tuyển Argentina đã bị bất ngờ với những diễn biến rất nhanh trong hiệp 2 trận chung kết World Cup 2022.

 

Trận chung kết World Cup 2022, tuyển Argentina đã gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước tuyển Pháp với tỷ số 2-0 ngay sau hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Lionel Messi và Angel Di Maria. 

Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối trận, tuyển Pháp lại chơi bùng nổ để cân bằng tỷ số nhờ vào cú đúp của tiền đạo Kylian Mbappe. Không chỉ giúp Pháp níu lại hy vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch, chân sút của PSG còn vượt qua Messi để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup với 7 pha lập công tính đến thời điểm hiện tại. 

CĐV Argentina đã câm lặng - Bóng Đá

Mbappe chơi thăng hoa để giúp tuyển Pháp cân bằng thế trận. 

Bình luận về những diễn biến điên rồ trong trận chung kết World Cup giữa Pháp và Argentina, chuyên gia Rob Dorsett của Sky Sports đưa ra chia sẻ: "Các CĐV Argentina đã câm lặng. Mbappe đã vượt lên trên Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup. Một cuộc lội ngược dòng thật ngoạn mục. 

Trận chung kết tưởng chừng như đã chết sau 45 phút đầu tiên thì nay bỗng nhiên tái sinh và chúng ta phải gửi lời cảm ơn đến sự tỏa sáng của Mbappe".

Lữ Phong | 23:31 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục