CĐV Anh ký đơn đòi đá lại chung kết EURO

16:14 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Anh đã đến rất gần với khoảnh khắc được ăn mừng danh hiệu với đội tuyển quốc gia.

Cho đến phút thứ 80 của trận chung kết EURO 2020, Anh vẫn đang dẫn Ý 1-0, tuy nhiên ngay sau đó Leonardo Bonucci ghi bàn gỡ hòa. Sau hiệp phụ, Anh đã bị người Ý đánh bại trên loạt luân lưu cân não. Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka đều bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m.

Khoảnh khắc Saka bị Gianluigi Donnarumma cản phá có lẽ là khoảnh khắc đáng quên nhất đối với ngôi sao trẻ này. Anh vốn được kỳ vọng ở EURO năm nay, thực tế, trong thời gian hiệp phụ, sao trẻ của Arsenal đã có một tình huống có thể mở ra cơ hội nguy hiểm, tuy nhiên lão tướng Giorgio Chiellini đã kéo áo để ngăn Saka.

MOURINHO: ‘WHAT CHIELLINI DID ON SAKA SHOWS EVERYTHING’ - Bóng Đá

 Chiellini phạm lỗi rõ ràng với Saka.

Cầu thủ 36 tuổi đã bị rút thẻ vàng vì hành động của mình. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ kiên quyết rằng đội trưởng của Ý lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân, đến mức họ đã lập ra một bản kiến nghị yêu cầu trận chung kết EURO 2020 phải được đá lại.

Hơn 60.000 người hâm mộ đã điền chữ ký của họ trên change.org. Sharon Guilmen, người tạo ra bản kiến nghị, viết: "Sau tất cả những pha đẩy, kéo và đá và Ý vẫn được phép giành chiến thắng? Chắc chắn là thiên vị. Ý đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ vì lối chơi của họ và trận tái đấu nên được diễn ra không có sự thiên vị của trọng tài. Điều này không công bằng chút nào."

Saka nói về bàn thắng đầu tiên cho tuyển Anh:

 
Thanh Vũ | 15:16 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục