Cậy nhờ Jorge Mendes, 'sát thủ vạn người mê' tìm đường rời Serie A

16:01 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnLautaro Martinez muốn rời Inter Milan và anh đã phải nhờ đến 'siêu cò' Jorge Mendes để tìm một câu lạc bộ mới.

 

HLV Antonio Conte nói về liên kết của Barelona với Lautaro Martinez

Cho đến nay, Beto Yaque và Rolando Zarate là những đại diện trong sự nghiệp bóng đá của Lautaro Martinez. Họ sẽ vẫn là người đại diện của Martinez trong thời gian tiếp theo.

Lautaro Martinez puts Jorge Mendes in charge of finding him a new club - Bóng Đá

 Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan.

Nhưng bây giờ, tuyển thủ Argentina đã nhắm đến Jorge Mendes - người đại diện của Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho cùng nhiều tên tuổi lớn khác - trong vai trò đại diện để tìm kiếm một câu lạc bộ mới cho mình.

Mendes sẽ không phải là người đại diện đúng nghĩa của Martinez, nhưng sẽ đứng ra đóng vai trò trung gian, thương thảo để giúp tiền đạo này rời khỏi Giuseppe Meazza. Ông có thừa kinh nghiệm và các mối quan hệ để đáp ứng nguyện vọng của Martinez.

Thực sự thì Lautaro Martinez đã muốn rời Inter một thời gian, nhưng không thể được như ý vào mùa Hè 2020. Hiện tại, Barcelona vẫn không có đủ tài chính để có thể tiến hành một thương vụ lớn như Martinez, trong khi Inter không sẵn sàng để chân sút hàng đầu của CLB ra đi với giá rẻ. Real Madrid có lẽ cũng không khá hơn, và Man City của Pep Guardiola là một trong những bến đỗ hàng đầu cho chân sút 23 tuổi 'vạn người mê' này.

Sau 9 trận ở Serie A mùa này, Martinez đã ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 1 kiến tạo. Chân sút người Argentina sở hữu phẩm chất săn bàn và tiềm năng phát triển rất lớn trong thời gian tới.

Minh Tuấn | 15:03 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục