CAVs mất thêm trung phong trước loạt chung kết miền Đông

17:06 Chủ nhật 14/05/2017

TinTheThao.com.vnTheo kênh truyền hình NBC của Mỹ, trung phong Walter Tavares đã dính chấn thương ở tay và cần một tuần để hồi phục ngay trước thềm loạt chung kết miền Đông của Cleveland Cavaliers.

Walter Tavares không phải là cái tên quá quan trọng của Cleveland Cavaliers ở thời điểm này, thế nhưng việc thiếu vắng tân binh cao 2,21 mét này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị cho loạt chung kết của nhà ĐKVĐ.

Walter-Tavares-Chan-Thuong-1

 Walter Tavares dính chấn thương trước loạt chung kết miền Đông.

Tavares dính chấn thương tay trong buổi tập vào ngày thứ năm vừa qua. Theo kết quả chụp X quang và các kiểm tra xương khác thì trung phong khoác áo số 40 sẽ cần một tuần hồi phục.

HLV Tyronn Lue cũng xác nhận Tavares sẽ không thể góp mặt ở 2 game đầu tiên trong loạt chung kết miền Đông trước Washington hoặc Boston vào ngày thứ năm tới (giờ VN).

CAVs đang thực sự gặp những tổn thất nhất định ở vị trí trung phong khi trước đó họ đã mất Chris “Birdman” Andersen và Andrew Bogut bởi chấn thương đầu gối.

Walter-Tavares-Chan-Thuong-2

 Tavares chỉ mới một lần ra sân cho CAVs ở mùa này.

Nói về Walter Tavares, thì cầu thủ sinh năm 1992 mới chỉ một lần ra sân cho nhà ĐKVĐ NBA tại mùa này hôm 13/04 trong trận thua 83-98 trước Toronto Raptors. trong 24 phút ở game đấu đó, cựu cầu thủ Atlanta Hawks đóng góp 10 rebound và sáu block.

Màn ra mắt của Walter Tavares cho CAVs:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 17:05 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục