Cavani và những gánh nặng ở đội hình MU

18:52 Thứ năm 21/04/2022

Edinson Cavani nhận lương 250.000 bảng mỗi tuần nhưng có đóng góp khiêm tốn ở đội hình MU mùa này.

 - Bóng Đá

Edinson Cavani đang nhận mức đãi ngộ cao hơn Mohamed Salah ở Premier League. Dù vậy, tuyển thủ Uruguay có đóng góp khiêm tốn cho MU trong mùa 2021/22. Đến nay, anh chỉ ra sân 17 trận, ghi 2 bàn và có một kiến tạo. Số phút thi đấu của Cavani là 614, nằm ở nhóm thấp nhất đội hình "Quỷ đỏ".

 - Bóng Đá

Cavani liên tục chấn thương. Bên cạnh đó, lần mắc Covid-19 và những cuộc hội quân cùng tuyển Uruguay khiến thời gian của Cavani tại MU bị xáo trộn. Sau mùa này, Cavani sẽ rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

 - Bóng Đá

Juan Mata mất vị trí đá chính trong 3 mùa gần đây nhưng vẫn được MU giữ lại để làm phương án dự phòng. Dưới triều đại HLV Ralf Rangnick, Mata gần như bị lãng quên. Chỉ với 42 phút ra sân cho MU tại Premier League mùa này, mức đóng góp của tiền vệ Tây Ban Nha quá khiêm tốn so với khoản lương anh được nhận 160.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

MU không ký tiếp hợp đồng với Mata sau mùa này. Cựu sao Chelsea nhiều khả năng gia nhập một CLB tại La Liga. Sau khi giải nghệ, Mata rộng cửa trở thành đại sứ toàn cầu của MU bởi từ năm 2014, ít cầu thủ ở đội hình MU được CĐV yêu mến như Mata.

 - Bóng Đá

Alex Telles ra sân 16 trận cho MU ở Premier League mùa này. Hậu vệ Brazil chỉ là phương án dự phòng của Luke Shaw tại MU. Nhưng trong mùa giải Shaw liên tục nghỉ thi đấu, HLV Rangnick bắt buộc sử dụng Telles.

 - Bóng Đá

Telles là vị trí "tử huyệt" của hàng thủ MU hiện tại. Trước Liverpool, HLV Rangnick xếp Dalot đá nghịch cánh thay vì tiếp tục tin tưởng Telles. Với mức lương 93.000 bảng/tuần, Telles được đãi ngộ cao gần gấp đôi Andrew Robertson (50.000 bảng/tuần) nhưng đóng góp hạn chế. Trong cuộc tái thiết của MU ở hè 2022, Telles khó còn cửa trụ lại.

 - Bóng Đá

Eric Bailly chỉ chơi 218 phút tại Premier League 2021/22. HLV Rangnick chấp nhận xếp Phil Jones đá chính trước Liverpool thay vì Bailly. Điều đó thể hiện vị thế của trung vệ Bờ Biển Ngà ở sân Old Trafford đang lép vế ra sao.

 - Bóng Đá

Bailly muốn rời MU và "Quỷ đỏ" cũng không có ý định giữ chân trung vệ này. Với mức lương 80.000 bảng/tuần, MU sẽ dễ dàng chiêu mộ trung vệ dự bị sẵn sàng thi đấu thường xuyên và có đóng góp lớn hơn Bailly.

 - Bóng Đá

Ba năm qua, số trận ra sân của Phil Jones cho MU đếm trên đầu ngón tay. Đây là trường hợp khiến CĐV MU khó hiểu nhất là khi Jones đang nhận lương 75.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

Jones và David de Gea là hai cầu thủ thâm niên nhất đội hình MU hiện tại với quãng thời gian gắn bó 10 năm. Sau mùa này, cựu trung vệ tuyển Anh phải rời MU để cứu vớt sự nghiệp. Jones còn hợp đồng tại sân Old Trafford nhưng "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán tháo để đôi bên cùng buông tay.

Viết Tuệ - Zing.vn | 16:00 21/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục