Cavani tiết lộ bí quyết thành công ở Man Utd

21:08 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay có những trải lòng sau khoảng thời gian hòa nhập và cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Mùa hè 2020, Manchester United quyết định chiêu mộ Edinson Cavani bằng bản hợp đồng tự do. Tiền đạo người Uruguay sau khi rời Paris Saint-Germain có nhiều đồn đoán với những CLB hàng đầu Châu Âu, thậm chí là sang MLS thi đấu. Cuối cùng, Man Utd là đội bóng thuyết phục được "sát thủ" khét tiếng gia nhập Old Trafford.

Tuy nhiên, vấn đề được đặt ra là Cavani đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, đồng thời trước đó liên tiếp gặp những chấn thương và loạt vấn đề về mặt thể trạng. Truyền thông Anh quốc và người hâm mộ Man Utd hoài nghi về khả năng tỏa sáng của chân sút kỳ cựu này cũng là điều dễ hiểu.

Mặc dù vậy, sau 17 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Man Utd tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo PSG đã có 5 bàn thắng, đồng thời đóng góp tích cực vào lối chơi và giúp hàng công Quỷ đỏ thăng hoa.

Edinson Cavani explains why he has been a successful Manchester United signing - Bóng Đá

Sự góp mặt của Cavani đang rất quý giá.

Phát biểu về sự hòa nhập cũng như khả năng thành công tại Nhà hát của những giấc mơ, Edinson Cavani mới đây cũng đã lên tiếng thừa nhận.

"Tôi nghĩ rằng trong mọi vấn đề của cuộc sống, sự trưởng thành vô cùng quan trọng, nó giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh hơn."

"Bóng đá cũng không ngoại lệ. Tôi nghĩ rằng kinh nghiệm chính là điều khiến bản thân tôi thoải mái, có thể cạnh tranh với những đồng đội khác. Kinh nghiệm là điều vô cùng quan trọng để giúp tôi có được khoảng thời gian thành công tại đội bóng này."

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 20:10 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục