Cavani tạo ảnh hưởng lớn, 2 'báu vật' Man Utd thăng tiến quá nhanh

10:14 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay đang cho thấy giá trị về mặt kinh nghiệm của mình tại sân Old Trafford.

Mùa giải 2020/21 đang diễn ra với những niềm hy vọng lớn dành cho Manchester United, đặc biệt khi Quỷ đỏ vẫn là một trong những đội cạnh tranh cho chức vô địch Europa League. Ngoài ra, FA Cup cũng là mục tiêu khác mà đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng tới.

Thời điểm này, Bruno Fernandes vẫn là đầu tàu trong lối chơi của nửa đỏ thành Manchester. Bên cạnh đó, M.U còn hưởng lợi nhờ sự tiến bộ của các nhân tố như Scott McTominay, Fred hay gần nhất là việc Daniel James bất ngờ chơi ấn tượng.

Tuy nhiên, CĐV Quỷ đỏ cũng không thể không nhắc đến Edinson Cavani - người chỉ mới vừa chuyển đến sân Old Trafford hồi mùa Hè 2020 vừa qua. Dù chưa gắn bó được lâu với Manchester United, thế nhưng cựu sao PSG cũng đã để lại tầm ảnh hưởng lớn. 

Edinson Cavani has made a big impression in the #mufc dressing-room, helping the young forwards in the squad, including Rashford and Greenwood - Bóng Đá

 Cavani đang giúp các đàn em tiến bộ hơn. 

Nguồn tin từ The Times cho biết, chân sút người Uruguay đang gây ấn tượng mạnh mẽ trong phòng thay đồ, đồng thời giúp cho những tiền đạo trẻ như Marcus Rashford hay Mason Greenwood phát triển tài năng của mình. 

Có thể thấy, Edinson Cavani đã phát huy tối đa giá trị về mặt kinh nghiệm ở môi trường khắc nghiệt như Premier League. Dù sao đi nữa, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn là một trong những chân sút hay nhất châu Âu khi còn khoác áo Napoli hay sau này là PSG. 

Solskjaer nói về trận đấu gặp Chelsea: 

 
Giang Nam | 09:44 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục