Cavani sẵn sàng làm điều này nếu Jadon Sancho gia nhập M.U

17:08 Thứ tư 16/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đang nỗ lực để đưa Jadon Sancho cập bến Old Trafford ngay mùa Hè năm nay.

Ở tuổi 21, Jadon Sancho đã khẳng định anh là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu. Mùa giải vừa qua Sancho tiếp tục duy trì một phong độ ấn tượng khi có 16 bàn thắng cùng 21 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Man Utd vì vậy xem tiền vệ sinh năm 2000 là mục tiêu số một trong kế hoạch nâng cấp hàng công.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Sancho đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026, kèm theo mức lương 250.000 bảng/tuần. Bước cuối cùng, Man Utd cần phải đưa ra mức giá chuyển nhượng có thể khiến Dortmund gật đầu. Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng, nhưng vẫn kém con số mà đội bóng nước Đức mong muốn khoảng 20 triệu bảng.

Edinson Cavani to give up number seven shirt for Jadon Sancho? - Bóng Đá

 Sancho sẽ gia nhập Man Utd?

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra sốt sắng và muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Theo Eurosport, BLĐ Man Utd muốn Sancho mang chiếc áo số 7 biểu tượng của CLB, với hy vọng anh sẽ trở thành đại diện cho kỷ nguyên mới của Quỷ đỏ. Hiện Edinson Cavani đang nắm giữ số áo này. Báo cáo cho biết tiền đạo người Uruguay sẵn sàng nhượng lại, chỉ cần Sancho cập bến Old Trafford.

Số 7 được xem là số áo huyền thoại của Man Utd khi Eric Cantona , David Beckham và Cristiano Ronaldo đều đã từng mặc chiếc áo này trong quá khứ.

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 16:10 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục