Cavani rực sáng, huyền thoại M.U hết lời khen ngợi

11:04 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay đã có một cú đúp để giúp Quỷ đỏ ngược dòng trong trận Southampton.

 

Đẳng cấp của Cavani

Vào đêm qua, Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị đối thủ dẫn trước 2-0 sau khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên. Đầu hiệp hai, Ole quyết định tung Edinson Cavani vào sân, và tiền đạo người Uruguay đã biến 45 phút tiếp theo thành show diễn của riêng mình.

Cựu sao PSG là người đã kiến tạo cho Bruno Fernandes lập công rút ngắn cách biệt, đồng thời có 2 bàn thắng mẫu mực giúp đội khách tạo ra màn ngược dòng hoàn hảo. 3 điểm có được giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 8 và chỉ kém ngôi đầu của Tottenham đúng 5 điểm, nhưng Quỷ đỏ đá ít hơn 1 trận.

Roy Keane khen ngợi Cavani - Bóng Đá

 Cavani rực sáng.

Một sự cố hài hước xảy ra ở đầu hiệp hai bởi Cavani chưa sẵn sàng cho việc ra sân, vì vậy anh đã quên… đôi giày của mình. Một vị trợ lý HLV đã phải vào phòng thay đồ lấy đôi giày cho tiền đạo số 7. Huyền thoại Roy Keane đã bình luận: “Anh ấy vào sân hơi trễ vì sự cố đó, nhưng Cavani đã ghi bàn dù không có sự chuẩn bị.

Anh ấy ghi 2 bàn bằng đầu và có đóng góp lớn khi được tung vào sân. Đó là phẩm chất của Cavani và khát khao của một tay săn bàn. Mọi người nghi ngờ tại sao anh ấy gia nhập CLB, và mọi thứ đã được chứng minh ở trận đấu này. Cavani sẽ trở thành bản hợp đồng thành công lớn của Man Utd."

Endo | 10:06 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục