“Cavani nổi giận với quyết định của Solskjaer”

15:05 Thứ tư 06/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay được cho là không hài lòng khi bị rút ra trong trận đấu với Everton tại vòng 7 Premier League.

Cuối tuần trước, Man Utd tiếp đón Everton trên sân nhà. HLV Ole Gunnar Solskjaer bố trí Edinson Cavani đá chính ngay từ đầu, chơi cao nhất trên hàng công, còn Cristiano Ronaldo dự bị. Cavani đã có pha đánh đầu nguy hiểm, nhưng bị thủ thành Jordan Pickford cản phá trong hiệp một. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Anthony Martial.

Sang hiệp hai, Cavani cùng Martial bị rút khỏi sân vào phút 57. Ronaldo và Jadon Sancho vào sân thay thế. Quyết định có phần gây bất ngờ, khi mà Man Utd đang dẫn trước đối thủ. Chỉ 8 phút sau đó, Everton đã có được bàn gỡ. Những sự thay đổi của Ole không đem lại hiệu quả, Man Utd cũng chấp nhận chia điểm với nửa xanh vùng Merseyside.

Man United Star Is 'Puzzled And Furious' With Ole Gunnar Solskjaer After Everton Draw, According To 'Mole' - Bóng Đá

 Cavani không hài lòng vì bị thay ra.

Bình luận viên kỳ cựu người Anh - Richard Keys cho biết: “Solskjaer để tiền đạo tốt nhất của mình đá chính, nhưng kỳ lạ là lại rút anh ấy ra sân chỉ sau 1 giờ thi đấu. Tôi không hiểu tại sao – nhưng quan trọng hơn – Cavani vừa bối rối vừa tức giận.

Tôi thấy Cavani đã đi ngang qua Solskjaer khi rời sân, nhưng anh ấy đã nhanh chóng đổi ý và bắt tay HLV của mình. Nhưng đừng nhầm nhé, anh ấy không hài lòng và gặp khó khăn trong tình huống đó.”

Tiền đạo người Uruguay có 4 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường ở mùa giải này, nhưng chưa có được bàn thắng nào. Cavani đứng trước tin đồn ra đi bởi sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Đẳng cấp tuyệt vời của chiến binh lão luyện Edinson Cavani:

 
Endo | 14:07 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục