Cavani lên đồng, Solskjaer nói ngay 1 sự thật về hàng công Man Utd

08:56 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về đẳng cấp của Edinson Cavani sau trận thắng Southampton.

 

Video Solskjaer nói về Bruno

Đêm qua (29/11) Manchester United đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton ngay tại St Mary với tỷ số 3-2. Những người lập công cho Quỷ Đỏ lần lượt là Bruno Fernandes và Edinson Cavani (2 bàn).

Thành quả có được ở trận đấu này có dấu ấn đậm nét của tân binh Cavani khi anh giúp đội nhà lội ngược dòng. Và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không giấu được sự phấn khích khi nói về cậu học trò người Uruguay: "Cậu ấy quả thật là một tiền đạo đẳng cấp của bóng đá thế giới. Không chỉ thi đấu bùng nổ trên sân đấu, Cavani còn cho thấy sự chuyên nghiệp trong những buổi tập và trong thời gian chuẩn bị trước trận đấu.

Cavani lên đồng, Solskjaer nói ngay 1 sự thật về hàng công Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng với màn trình diễn tuyệt vời của Cavani.

Thật sự lúc này, cậu ta chính là nhân tố quan trọng trên hàng công của Man Utd. Kể từ khi Romelu [Lukaku] rời đi, Marcus Rashford và Anthony Martial dù đã rất nỗ lực nhưng họ không thể hiện được nhiều khi được xếp đá trung phong. Họ là mẫu cầu thủ chạy cánh, tốc độ và khéo léo. Và Cavani giờ đây chính là mảnh ghép chúng tôi tìm kiếm bấy lâu cho một mũi nhọn cao nhất.

Trong trận đấu vừa xong, cậu ta chứng tỏ được sự bản lĩnh, đẳng cấp của mình trong việc chạy chỗ, lựa chọn vị trí và tung ra những cú dứt điểm chất lượng. Hai bàn thắng của Cavani ở trận đấu này là trên cả tuyệt vời."

Đăng Huy | 07:58 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục