Cavani gửi thông điệp đến NHM Man Utd sau khi gia hạn hợp đồng

05:38 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Edinson Cavani đã gửi một thông điệp ngắn gọn đến các CĐV Manchester United sau khi anh gia hạn hợp đồng.

Sau những cống hiến đáng trân trọng trong suốt thời gian vừa qua, Edinson Cavani đã được Manchester United tri ân bằng một bản gia hợp đồng với thời hạn 1 năm. Tiền đạo người Uruguay sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến mùa hè năm 2022.

Edinson Cavani sends message to Manchester United fans - Bóng Đá

Cavani đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Việc giữ chân được số 7 giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm an tâm với vị trí trung phong và tìm kiếm những sự bổ sung ở các vị trí khác trong mùa hè này. Sau buổi ký kết hợp đồng, Cavani đã có những phát biểu được trang fanpage chính thức của Man Utd dẫn lại: "Tôi đã nỗ lực để có được những cống hiến cho CLB. Tôi luôn cảm nhận được sự đoàn kết với các đồng đội. Họ là niềm động viên cho tôi qua  từng ngày và tôi biết rằng, nếu sát cánh cùng nhau, chúng tôi sẽ tạo ra kỳ tích."

Sau đó, cựu tiền đạo của Napoli cũng không quên gửi thông điệp đến NHM Quỷ Đỏ thông qua trang Twitter cá nhân. Anh viết: "PROUD to defend this shirt" (Tự hào khi bảo vệ màu áo này). Cavani cho thấy được tình cảm và ý thức với sự kỳ vọng của NHM.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Cavani đã ghi được 9 bàn thắng, kiến tạo 2 lần sau 23 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Màn trình diễn ấn tượng của Cavani ở các kỳ World Cup: 

 

Đăng Huy | 05:08 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục