Cavani ghi bàn, Solskjaer lập tức phản ứng mạnh mẽ

13:31 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính máy quay đã bắt gặp hình ảnh Ole Gunnar Solskjaer phản ứng rất quyết liệt sau bàn thắng của Edinson Cavani.

Man United cho thấy vì sao họ chính là ứng cử viên vô địch Premier League mùa giải năm nay. Điều đó đã được chứng minh ở cuộc đối đầu trên sân Craven Cottage. Quỷ đỏ đã gặp khó khăn ngay từ những phút đầu tiên, trong bối cảnh Fulham rất nỗ lực ghi điểm.

Và thực tế đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng dẫn trước. Đó cũng là khoảng thời gian mà thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer bất lực trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Chỉ khi Edinson Cavani ghi bàn, thế trận mới trở nên dễ thở hơn cho Man United.

Chân sút người Uruguay đã có tình huống chớp thời cơ rất ấn tượng. Bóng dội ra từ đường tạt ngang của đồng đội bên cánh trái, Cavani nhanh chân đá bồi gỡ hòa. Bàn thắng này rất quan trọng, giúp Man United lật ngược thế trận.

Chính vì thế, không quá khó hiểu khi HLV Solskjaer phản ứng rất mạnh mẽ sau khi Cavani lập công. Chiến lược gia người Na Uy đã lập tức nhảy khỏi ghế huấn luyện, đồng thời thể hiện thái độ nhẹ nhõm, gương mặt bớt âu lo, căng thẳng hơn.

Cavani ghi bàn, Solskjaer lập tức phản ứng mạnh mẽ - Bóng Đá

 HLV Solskjaer phản ứng mạnh mẽ.

Cavani ghi bàn, Solskjaer lập tức phản ứng mạnh mẽ - Bóng Đá

 Ông cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau pha lập công của Cavani.

Sau bàn thắng trên, Man United kiểm soát thế trận tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc, với cú nã đại bác tuyệt đẹp của Paul Pogba, ấn định tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách.

Cavani từng bá đạo thế nào?

 
Tiểu Lam | 11:31 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục