Cavani đến, "sứ mệnh dang dở" của Ibra tại Man Utd được hoàn thành?

20:50 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Uruguay đang là điểm sáng giúp cho các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester rất phấn khích.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole

Lão tướng hết thời hay quả bom nổ chậm?

Mùa hè 2020, Manchester United chiêu mộ Edinson Cavani khiến nhiều CĐV yêu mến đội bóng lẫn truyền thông quốc tế ngỡ ngàng. Tiền đạo người Uruguay là chữ ký tự do sau khi rời Paris Saint-Germain. Dù là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB nước Pháp, tuy nhiên ít ai đặt niềm tin rằng Cavani sẽ nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ ở Old Trafford bởi độ tuổi đã dần bước sang bên kia sườn dốc dự nghiệp. Bên cạnh đó, trước khi gia nhập Quỷ đỏ, tiền đạo sinh năm 1987 còn có tiền sử chấn thương và đây là nỗi lo lớn nhất.

Cavani đến để hoàn thành

Cavani từng đối diện với rất nhiều hoài nghi.

Mặc dù vậy, trải qua khoảng thời gian tập luyện, thi đấu và nỗ lực từng ngày, Edinson Cavani đã khiến giới truyền thông quốc tế vốn nghi ngờ anh phải nín lặng. Cú đúp trước Southampton cùng pha kiến tạo cho Bruno Fernandes lập công đã nói lên đầy đủ những phẩm chất của "mãnh hổ" từng khiến nhiều hàng phòng ngự hàng đầu lục địa già phải khiếp sợ. Không phô trương hay quá hứa hẹn, Cavani đơn giản là xuất hiện và tỏa sáng đúng lúc giúp Man Utd có màn lội ngược dòng hoàn hảo.

Cavani hoàn tất sứ mệnh của Zlatan Ibrahimovic? 

Với những gì đã thể hiện ở Nhà hát của những giấc mơ suốt thời gian qua, các CĐV yêu mến Man Utd lại càng đặt niềm tin lớn vào "lão tướng" người Uruguay. Edinson Cavani dày dặn kinh nghiệm, khát khao chiến đấu và luôn chứng tỏ bản thân sẵn sàng tập luyện tích cực để hòa nhập với môi trường thi đấu mới. Bên cạnh đó, với việc góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Man Utd đêm qua, Cavani cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao lớn đôi khi chỉ đến từ những khoảnh khắc tưởng chừng như đơn giản nhất.

Cavani đến để hoàn thành

Cavani thể hiện đẳng cấp vượt trội ở Old Trafford.

Giờ đây, khi mà tiền đạo sinh năm 1987 đang có phong độ cao, người hâm mộ Quỷ đỏ chắc hẳn sẽ có những sự liên tưởng về hành trình của Zlatan Ibrahimovic tại Old Trafford trước đây. "Gã du mục" cũng là sát thủ quá đỗi nổi tiếng, cập bến M.U khi tuổi xế chiều từ PSG, tỏa sáng bằng những pha làm bàn đẳng cấp và thôi thúc bao con tim yêu bóng đá của nửa đỏ thành Manchester.

Cavani đến để hoàn thành

Cavani làm người hâm mộ Quỷ đỏ nhớ lại Zlatan Ibrahimovic. 

Ibra rời Man Utd một cách đầy tiếc nuối sau "nốt lặng" từ một chấn thương dây chằng gối. Dù vậy, khi sang Mỹ và giờ là ở AC Milan, tiền đạo người Thụy Điển vẫn tỏa sáng rực rỡ và chưa dừng lại hành trình chinh phục đỉnh cao của bản thân.

Với Edinson Cavani, các CĐV yêu mến Quỷ đỏ có quyền hy vọng vào những ngày tháng tươi đẹp tương tự như Ibra đã từng để lại. Nếu giữ vững phong độ và tiếp tục thể hiện đẳng cấp vốn có, có lẽ Cavani  chính là cái tên sẽ thay Ibra hoàn thành sứ mệnh cùng đội chủ sân Old Trafford.

Cùng Man Utd vô địch Premier League, tại sao không Edinson Cavani?

Minh Trí | 20:20 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục