Cavani có thể trở thành Robin van Persie của M.U nhờ Jadon Sancho

15:33 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Hà Lan từng bay cao nhờ những trợ thủ đắc lực, và sự có mặt của Sancho có thể tạo nên một Van Persie khác.

Nhắc đến Robin van Persie ở Manchester United, khán giả sẽ lập tức nhớ về mùa giải bùng nổ 2012/2013, khi anh mới đến Old Trafford từ Arsenal, ghi một mạch 26 bàn thắng để mang về vinh quang cho CLB và là Premier League đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trong hành trình đó, danh thủ người Hà Lan đã tạo nên không ít khoảnh khắc thần kỳ.

Khi Manchester United tiếp Aston Villa tại Old Trafford vào tháng 4 năm 2013, 76.000 người hâm mộ trên khán đài đã nín lặng trong một khoảnh khắc trước khi vỡ òa cảm xúc. Khi Wayne Rooney thực hiện một đường chuyền đẹp như tranh vẽ từ phần sân nhà cho Robin Van Persie, CĐV M.U đã sớm nhận ra rằng họ sắp chứng kiến một bàn thắng đẹp rực rỡ. Chân sút người Hà Lan vừa chạy vừa ngước mắt nhìn bóng để chọn vị trí, sau đó tung ra một cú volley hoàn hảo đưa bóng vào lưới.

Edinson Cavani can emulate Robin van Persie at Manchester United thanks to Jadon Sancho - Bóng Đá

 Cú ra chân để đời của Van Persie cho Man United.

Van Persie ghi 2 bàn thắng khác đều trong hiệp 1, Quỷ đỏ thắng 3-0 và lên ngôi vô địch sớm sau trận đấu đó.

Việc ký hợp đồng với Van Persie với giá chỉ 24 triệu bảng từ Arsenal chắc chắn là một trong những thương vụ chuyển nhượng đẳng cấp nhất trong lịch sử CLB, và mặc dù anh có thể sẽ ghi rất nhiều bàn thắng ở bất kỳ đội bóng nào anh chuyển đến trong thời kỳ đỉnh cao, nhưng điều quan trọng là United phải cung cấp cho anh sự phục vụ đầy đủ .

Đường chuyền của Wayne Rooney cho Van Persie đêm đó gần như là không tưởng, và nó đại diện cho những sự hỗ trợ mà Van Persie nhận được trong suốt mùa giải đó. 8 năm qua, Quỷ đỏ chưa thể giành thêm một Premier League nào, và điều đó có thể được thay đổi ở mùa tới. Người đóng vai Rooney và Van Persie lúc này sẽ là Jadon Sancho và Edinson Cavani.

Pundit says Tottenham have a better attack than Man Utd despite Sancho signing - Bóng Đá

 Jadon Sancho vừa chính thức trở thành cầu thủ của Man United.

Ở tuổi 34, tiền đạo người Uruguay vẫn đã ghi được 17 bàn cho Man United ở mùa giải trước. Trong khi đó, Jadon Sancho, bên cạnh khả năng săn bàn đáng nể, cũng rất nổi bật ở Dortmund với 64 pha kiến tạo trong 4 mùa giải chơi cho đội hình chính của CLB nước Đức. Với Sancho bên cạnh, Edinson Cavani cần biết tận dụng và biến mình trở thành người mang về vinh quang tiếp theo cho Quỷ đỏ.

Pha bay người ghi bàn của Robin van Persie trước Tây Ban Nha ở World Cup 2014:

 
Thanh Vũ | 14:35 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục