"Cavani có thể tiếp tục phát triển ở Real Madrid"

22:50 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Walter Mazzarri có những chia sẻ đáng chú ý về cậu học trò cũ của mình.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Manchester United, sẽ không quá khi nói rằng Edinson Cavani vẫn là một tiền đạo hàng đầu châu Âu hiện tại. Vì vậy, dễ hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã làm mọi cách để thuyết phục ngôi sao người Uruguay ở lại Old Trafford.

Và theo quan điểm đến từ Walter Mazzarri, cựu huấn luyện viên của Cavani tại Napoli, tiền đạo này vẫn sẽ thể hiện tốt nếu gia nhập Real Madrid. Thông qua France Football, Mazzarri chia sẻ:

Mazzarri: Man Utd striker Cavani would improve Real Madrid - Bóng Đá

 Cavani bùng nổ hơn cả mong đợi ở Old Trafford. 

"Tôi thực sự tự hào về sự nghiệp của cậu ấy. Cavani là một cầu thủ đã cống hiến cho tôi rất nhiều và theo quan điểm của tôi, cậu ấy vẫn có khả năng thể hiện tốt ở thời điểm hiện tại, như màn trình diễn mà Cavani đã thể hiện trước Roma ở Europa League!"

"Cậu ấy có những phẩm chất cần thiết để tiếp tục phát triển ở các câu lạc bộ lớn. Ở Real Madrid chẳng hạn."

"Có những cầu thủ tuyệt vời ở đó, nhưng không có mẫu cầu thủ nào như Cavani. Cậu ấy chỉ có thể làm tốt ở Real: giúp những tài năng trẻ trưởng thành, và trên sân, sự kết hợp với Karim Benzema sẽ rất thú vị. Sẽ không có vấn đề gì cả: Cavani vẫn cống hiến cho đội, cậu ấy thích điều đó."

"Tôi hiểu cậu ấy rất rõ, tôi đã dẫn dắt Cavani trong vòng ba năm. Ngoài các kỹ năng cá nhân và thể chất, phẩm chất quan trọng của cậu ấy là khả năng lãnh đạo."

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 21:52 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục