Cavaliers "vượt khó" đánh bại Charlotte Hornets

12:52 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnPhải lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được thấy một hình ảnh Cleveland Cavaliers thi đấu ấn tượng và ổn định như những gì được mong đợi ở đầu mùa giải.

Jordan Clarkson dẫn đầu đoàn kị sĩ với 24 điểm từ băng ghế dự bị, Tristan Thompson có một double double với 11 điểm và 21 rebounds giúp Cavaliers có chiến thắng trước Charlotte Hornets với tỉ số 113-89 trong trận đấu sáng sớm nay. Đây mới chỉ là chiến thắng thứ 2 của Cavaliers trong suốt 13 trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Cavaliers nhập cuộc mạnh mẽ và dẫn hơn 10 điểm sau chỉ một nửa thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất và giữ cách biệt này cho đến hết trận. Có tới 6 cầu thủ Cavaliers ghi hơn 10 điểm và đóng góp công lớn trong cuộc bứt phá này.

David Nwaba vào sân từ băng ghế dự bị và “bỏ túi” 18 điểm, Rodney Hood và lính mới Collin Sexton đều có cho mình 16 điểm và 5 kiến tạo.

getty-images-1061229606

 Jordan Clarkson dẫn đầu đoàn kị sĩ với 24 điểm trong trận đấu hôm nay.

Không chỉ hiệu quả trong khâu tấn công, các cầu thủ đội chủ nhà đã làm rất tốt trong việc hạn chế hậu vệ Kemba Walker của đội khách, khiến cho ngôi sao này chỉ có 7 điểm với FG tệ hại 12,5% cả trận. Trước trận đấu này, Walker đứng thứ 3 tại bảng xếp hạng ghi điểm của mùa giải với trung bình 27.9 điểm/trận.

Không chỉ riêng Walker, các cầu thủ đội khách cũng có một ngày thi đấu không hiệu quả với FG chỉ đạt 34.7% và trượt 33/41 lần ra tay ở ngoài vòng cung của mình. Điểm sáng duy nhất bên phía “bầy ong” hôm nay là Jeremy Lamb với 22 điểm và 3 lần cướp bóng.

181113_vscle_06

 Kemba Walker có một ngày thi đấu đáng quên.

Danh sách chấn thương của Cavaliers đã dài càng dài thêm trong trận đấu hôm nay với tay ném Kyle Korver (chân phải) và Cedi Osman (lưng) phải ngồi ngoài sân. Các cái tên có sẵn trong danh sách và không thể chiến đấu cho đoàn kị sĩ là Kevin Love (phẫu thuật chân), George Hill (gân kheo) và Sam Dekker (cổ chân).

Cavaliers sẽ tiếp tục phải cùng nhau vượt qua khó khăn khi có chuyến làm khách trước Wizards vào ngày mai.Trong khi đó, Charlotte Hornets sẽ có trận tiếp đón 76ers vào cuối tuần này.  

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 12:51 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục