Cavaliers toát mồ hôi vì chấn thương của LeBron James

05:05 Chủ nhật 01/10/2017

TinTheThao.com.vnLeBron James bất ngờ vắng mặt trong buổi tập vào ngày thứ sáu của Cleveland Cavaliers vì chấn thương.

Theo nguồn tin từ truyền thông Mỹ, ngôi sao Cleveland Cavaliers LeBron James đã có mặt tại trung tâm y tế Cleveland Clinic Courts vào ngày thứ sáu vừa qua và buộc phải vắng mặt trong buổi tập cùng ngày của đội.

LeBron-James-1

 LeBron James vắng tập vì chấn thương.

HLV Tyronn Lue xác nhận LeBron James gặp vấn đề với mắt cá tuy nhiên không tiết lộ chi tiết về tình hình chấn thương.

Theo đó, tay ném 3 lần vô địch NBA dính chấn thương trong ngày thứ tư, ngay ngày đầu tiên người bạn thân Dwyane Wade xác nhận đồng ý gia nhập Cavaliers với bản hợp đồng tối thiểu cho cựu binh, trị giá 2,3 triệu USD cho một mùa giải.

Dù không biết lý do chính thức dẫn đến chấn thương nhưng dường như các hình ảnh X-Quang cho thấy không có nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Được biết trong quá khứ, James cũng từng dính chấn thương liên quan đến mắt cá. Tuy nhiên người ta vẫn thấy được sự bền bỉ đáng kinh ngạc của ngôi sao sinh năm 1984 với hơn 75 game ở 12 mùa giải trong tổng số 14 mùa giải của anh tại NBA. Ở mùa giải vừa qua, LeBron James chỉ chơi 74 game là một trong hai mùa giải mà anh chơi ít hơn 75 game. Lần đầu tiên là mùa 2014-15, mùa đầu tiên anh trở lại Cleveland với tổng số lần ra sân là 69.

LeBron-James-2

 LeBron James thường chơi trên 75 game mỗi mùa.

Chấn thương của LeBron James có thể khiến cho quá trình chuẩn bị mùa giải của Cleveland Cavaliers gặp đôi chút khó khăn. Nhưng sẽ không phải là vấn đề quá lớn với những sự bổ sung chất lượng ở giai đoạn offseason. Cavaliers sẽ có ngày khai màn mùa giải mới khá ý nghĩa khi đối đầu Boston Celtics ngày 17 tháng 10 - đội bóng mà họ đã trao đổi Kyrie Irving trong mùa hè.

Những pha bóng ấn tượng của LeBron James ở mùa giải 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:05 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục