Cavaliers sắp có người thay Kyrie Irving, John Wall thêm tùy chọn vào siêu hợp đồng

06:22 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers đang đàm phán với Derrick Rose, John Wall thêm tùy chọn vào siêu hợp đồng cùng Washington Wizards, Fredette hết cửa trở lại NBA,... là những nội dung chính trong phần tin tức bóng rổ tổng hợp hôm nay 25/07.

Marreese Speights gia nhập Orlando Magic: Cựu Trung phong Golden State Warriors đồng ý gia nhập đội chủ sân Amway Center với bản hợp đồng tối thiểu 2,1 triệu USD cho một mùa giải. Ở mùa vừa qua, tay ném 29 tuổi ghi trung bình 8,7 điểm, 4,5 rebound, 0,8 kiến tạo trong 15,7 phút mỗi game cho Los Angeles Clippers. Những thông số đó là không đủ giúp HLV Frank Vogel giữ Speights ở lại khi mà đội bóng thành Los Angeles đang có những tham vọng lớn hơn.

Marreese-Speights-NBA-1

 Marreese Speights trong màu áo Los Angeles Clippers.

Jimmer Fredette tiếp tục ở lại Trung Quốc: Không thể tìm được cơ hội trở lại NBA, pick 10 NBA draft 2011 tiếp tục gia hạn với Shanghai Sharks để tiếp tục gắn bó tại giải đấu bóng rổ hạng cao nhất đất nước Tỷ dân. Trước đó có không ít tin đồn về việc, tay ném 28 tuổi nhận nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại NBA. Nhưng sau cùng thì không có bất cứ thỏa thuận nào được thực hiện.

Jimmer-Fredette-CBA-1

 Jimmer Fredette thi đấu ấn tượng tại CBA nhưng chưa đủ để anh trở lại NBA.

Fredette từng là cái tên tiềm năng của bóng rổ Mỹ, nhưng có vẻ kỹ năng của anh chỉ thích hợp ở các giải đấu thấp hơn như D-League hay Chinese Basketball Association (CBA) mà không phải là sân khấu NBA. Hậu vệ có quê ở New York này từng thi đấu cho các CLB NBA như Sacramento Kings, Chicago Bulls, New Orleans Pelicans, New York Knicks,... và đều không để lại ấn tượng mạnh.

Derrick Rose sắp cập bến Cleveland Cavaliers: Nguồn tin của tờ ESPN cho hay, hậu vệ đang thuộc diện cầu thủ tự do không hạn chế 28 tuổi này đang có những cuộc đàm phán tích cực với nhà vô địch NBA 2016. Theo đó, tay ném từng 3 lần All Star chỉ yêu cầu mức lương tối thiểu 2,1 triệu USD cùng bản hợp đồng một năm.

Derrick-Rose-NBA-1

 Derrick Rose có một mùa giải không thực sự ấn tượng cùng NY Knicks.

Được biết trước đó Rose cũng có những cuộc gặp gỡ với các đại diện Los Angeles Lakers. Nhưng sau khi thông tin Kyrie Irving yêu cầu được thương mại được công bố, cựu ngôi sao Chicago Bulls lập tức thay đổi chủ ý dù Lakers sẵn sàng đáp ứng một mức lương cao hơn hẳn (được cho là khoảng 4,1 triệu USD). Ở mùa vừa qua, Rose ghi trung bình 18,0 điểm, 3,8 rebound, 4,4 kiến tạo trong 32,5 phút mỗi game cho New York Knicks.

John Wall có tùy chọn trong bản hợp đồng tối đa với Washington Wizards: Hậu vệ ngôi sao có tùy chọn kết thúc sớm một năm trong bản hợp đồng mở rộng 4 mùa giải của mình với đội chủ sân Verizon Center. Theo đó, tay ném sinh năm 1990 hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè 2022 thay vì năm 2023 tối đa của thỏa thuận. Giá trị của bản hợp đồng không có nhiều thay đổi, John Wall vẫn được nhận mức lương 169 triệu USD cho bốn năm hợp đồng. Cộng với hơn 37 triệu USD còn lại trong 2 mùa cuối của bản hợp đồng hiện tại, tổng giá trị của bản hợp đồng mở rộng trên có thể lên tới 207 triệu USD.

John-Wall-NBA-1

 Wizards cấp cho John Wall tất cả những gì mà họ có thể.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:20 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục