Câu trả lời của UEFA khiến Barca kinh ngạc

18:23 Thứ tư 03/08/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Barcelona đã tiếp cận UEFA để sử dụng doanh thu Champions League làm bảo đảm cho một khoản vay.

 

Trong một cuộc điều tra về tình hình tài chính của Barcelona, The Athletic biết được rằng Barcelona đã muốn vay tiền để bù đắp cho những quyết định sai lầm trên thị trường chuyển nhượng và trả lương quá cao cho cầu thủ. 

Ý tưởng của Barcelona là vay tín dụng từ một ngân hàng và sử dụng doanh thu phát sóng trong tương lai từ Champions League để đảm bảo khoản vay đó. Nhưng UEFA đã trả lời một cách rõ ràng bằng một chữ "Không".

UEFA đã giải thích với giám đốc điều hành của Barcelona rằng họ không thể sử dụng trước số tiền bản quyền truyền hình Champions League vài năm tới vì không có gì đảm bảo rằng họ sẽ đủ điều kiện tham dự giải đấu trong mọi mùa giải. 

Laporta có biện pháp chính thức sau sự việc gây xấu hổ ở Camp Nou - Bóng Đá

 Barca đang gặp khó khăn về tài chính.

Các quan chức của Barcelona được biết là đã thực sự ngạc nhiên trước lời từ chối. Khi được tiếp cận vào tuần này, UEFA nói với The Athletic rằng họ không thể bình luận công khai do "tính bảo mật của quy trình".

Barcelona đã gặp khó khăn về tài chính trong một thời gian, với khoản nợ 1 tỷ bảng và sự thiếu kiểm soát chặt chẽ trong tuyển dụng và chi tiêu.

Cho đến nay trong mùa hè này, Barcelona đã có 5 bản hợp đồng với sự xuất hiện của Franck Kessie, Andreas Christensen, Robert Lewandowski, Raphinha và Jules Kounde. Barcelona đã từ chối bình luận về vấn đề này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:53 03/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục