Câu trả lời của Tuchel làm rõ thương vụ Lucas Digne

14:08 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã ca ngợi hoạt động chuyển nhượng của Aston Villa trong bối cảnh có đồn đoán rằng họ chuẩn bị đánh bại Chelsea để ký hợp đồng với Lucas Digne.

Với việc Chelsea bắt đầu mùa giải quá ổn định, ít ai nghĩ họ sẽ hào hứng với phiên chợ đông. Tuy nhiên, một số chấn thương của các cầu thủ chủ chốt, đáng chú ý nhất là Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ trái, và việc họ bị tụt lại trên đường đua danh hiệu, khiến The Blues dự kiến sẽ mua thêm cầu thủ trong giai đoạn giữa mùa giải. 

Lucas Digne là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Tuy nhiên Chelsea phải đối mặt với sự cạnh tranh của Aston Villa. Có ý kiến cho rằng Chelsea chỉ sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ Everton dưới dạng cho mượn, do đó The Toffees ưu tiên đề xuất mua đứt của Villa hơn.

Manchester United transfer plan could change by signing £18m Premier League star - Bóng Đá

 Digne khả năng sẽ đến Villa.

Steven Gerrard cũng đã hoàn tất thỏa thuận đưa Philippe Coutinho về từ Barcelona cho đến cuối mùa giải và Tuchel cho biết ông rất ấn tượng với những gì Villa đang làm, đồng thời hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea.

Tuchel nói khi được hỏi về phiên chợ đông: "Tôi không biết liệu mình có câu trả lời tốt cho câu hỏi này hay không. Thành thật mà nói thì tôi không biết. Tôi có cảm giác rằng Villa đang rất bận rộn và đang tìm kiếm những cơ hội tốt để củng cố đội hình của họ. Các đội khác thực sự có thể khá hài lòng với những gì họ có. Nhìn chung, chúng tôi rất hạnh phúc."

Digne trên sân tập Everton:

 
Thanh Vũ | 13:10 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục