Cầu thủ xuất sắc sẵn sàng trở lại OTF, giải cứu M.U mùa tới

22:50 Thứ tư 09/02/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể chào đón một ngôi sao mới ở hàng tiền vệ trong mùa giải tới.

 

Tài năng của Nemanja Matic

Tuyến giữa luôn là vấn đề đối với Man Utd. Sau khi mùa giải này khép lại, mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn. Lý do là bởi, Paul Pogba có thể chia tay sân Old Trafford, đồng thời Nemanja Matic càng thêm gánh nặng tuổi tác.

Điều này dẫn đến việc Man Utd quyết chiêu mộ Declan Rice. Dù vậy, đây là mục tiêu khó nhằn bởi lẽ, rất nhiều đội bóng muốn có Rice. Chưa kể, mức giá của Rice không hề rẻ. West Ham chỉ đồng ý nhả người với giá 100 triệu bảng.

James Garner planning on Manchester United stay next season to become first-team player - Bóng Đá

 Man Utd có thể đón trở lại tài năng trẻ xuất sắc ở mùa giải tới.

Thế nhưng, Man Utd có sẵn một ngôi sao trẻ đang lên để tin tưởng. Cái tên được nhắc đến ở đây không ai khác chính là James Garner. Cầu thủ này đang thi đấu bùng nổ và gây ấn tượng mạnh ở CLB Nottingham Forest.

Đáng chú ý, tờ Metro dẫn nguồn từ M.E.N khẳng định, Garner sẵn sàng trở về cạnh tranh vị trí ở đội một và không có ý định chuyển tới thi đấu cho CLB khác dưới dạng cho mượn trong mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa, Garner có thể giải quyết bài toán tuyến giữa cho Quỷ đỏ.

Vừa qua, Garner cùng Nottingham Forest đánh bại Leicester City với tỷ số 4-1 ở vòng 4 FA Cup. Trận này, Garner 100% tắc bóng thành công, chuyền bóng chính xác 83%, 7 lần thu hồi bóng, 5/7 pha chuyền dài chính xác, tạo ra 2 cơ hội và có 1 kiến tạo.

Rõ ràng, Garner ngày càng trưởng thành và Man Utd cần sớm trao cơ hội cho tiền vệ trẻ này.

Tiểu Lam | 22:20 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục