Cầu thủ xuất sắc nhất tuần 9: Lần đầu cho LeBron James

10:09 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnBTC giải đấu NBA vừa công bố 2 cái tên xuất sắc nhất của hai miền Đông, Tây sau tuần thi đấu thứ 9. Không quá bất ngờ khi đó là LeBron James và Chris Paul.

Từ đầu mùa giải đến nay, “King James” luôn luôn thể hiện được một phong độ cực kỳ xuất sắc trong mỗi trận đấu. Và riêng tuần đấu thứ 9 vừa rồi, anh thậm chí còn làm tốt hơn thế để giúp Cavaliers xuất sắc toàn thắng cả 4 trận.

22699780

 Phần thưởng xứng đáng cho LeBron James sau những nỗ lực không ngừng.

James có cho riêng mình trung bình 24.8 điểm, 13.5 rebounds và 10.5 assists. Trong đó, James hiện đang có được 3 trận đấu liên tiếp giành được cú Triple – double trong sự thán phục của tất cả. Bên cạnh đó, “King James” cũng đã chính thức vượt qua Giannis Antetokounmpo để đứng thứ 2 trong danh sách MVP mùa này sau James Harden.

Về phía miền Tây, có khá nhiều ngôi sao để lại dấu ấn trong tuần thi đấu vừa rồi như Kevin Durant, James Harden và Klay Thompson… Nhưng kết quả chung cuộc, người giành chiến thắng ở danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần lại là Chris Paul – người trở lại sau chấn thương cách đây không lâu nhưng đang thể hiện được dấu ấn vô cùng đậm nét.

cp3website_1

 Chris Paul chơi càng ngày càng hay trong màu áo Rockets.

Cựu ngôi sao của LA Clippers cũng có thành tích toàn thắng 4-0 trong tuần thi đấu vừa rồi. Paul có trung bình 26 điểm, 6.3 rebounds và 7.8 assists.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:45 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục