Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U: Carrick vượt Percy

08:04 Thứ năm 16/05/2013

Michael Carrick đã vượt qua Robin van Persie, qua đó giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man Utd. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho ngôi sao 31 tuổi này.

Man Utd đã giành chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 mà nhiều chuyên gia xứ Sương mù cho rằng sự khác biệt đến từ Robin van Persie, tiền đạo đã ghi được 25 bàn thắng và gần như chắc chắn sẽ nhận danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan lại không phải là ngôi sao xuất sắc nhất của Man Utd mùa này.

Thay vào đó là Michael Carrick. Giải thưởng này đã được Man Utd công bố vào đêm qua. Cả Carrick và Van Persie đều có tên trong danh sách ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của PFA nhưng bộ đôi này đều bị Gareth Bale đánh bại. Tuy nhiên, Carrick vẫn được đánh giá cao hơn Van Persie bởi phong độ ổn định ở mùa giải này.

Đích thân HLV Sir Alex đã từng khẳng định rằng đây là mùa giải xuất sắc nhất của Carrick kể từ khi anh dứt áo Tottenham chuyển sang Old Trafford. Tính tới nay, tiền vệ 31 tuổi này đã có hơn 300 lần ra sân cùng tân vương bóng đá Anh.

Trong khi đó, các CĐV Man Utd lại có nhận định khác về ngôi sao xuất sắc nhất Premier League mùa này của Quỷ đỏ. Theo đó, Robin van Persie là người về nhất với số phiếu áp đảo (41,5%), Carrick về thứ 2 với 29% số phiếu. Người cán đích ở vị trí thứ 3 là thủ thành David De Gea (11,5% số phiếu).

Như vậy, Van Persie đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Quỷ đỏ ở hạng mục do CĐV bình chọn. Giải thưởng này còn có một tên gọi khác là Sir Matt Busby.

Trong khi đó, tài năng trẻ Adnan Januzaj, người sẽ được bổ sung cho đội hình 1 vào mùa giải tới, đã được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất mùa của đội trẻ M.U. Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa được trao cho “mầm non” 18 tuổi, Ben Pearson.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục